Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

4 cách làm mờ vết rạn da hiệu quả

Các vết rạn da xuất hiện do có nhiều nguyên nhân, điển hình như mang thai, tăng cân quá nhanh hoặc sự phát triển cơ thể quá nhanh trong giai đoạn dậy thì.
Để đối phó với tình trạng rạn da thì các bạn có thể tham khảo 4 cách sau:

Ăn uống lành mạnh
Một trong những cách tốt nhất để đối phó điều trị rạn da là sống khỏe và chế độ ăn uống lành mạnh. Chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất với các loại thực phẩm giàu vitamin và các chất dinh dưỡng như trái cây và rau củ quả giúp cho vóc dáng được cân đối, duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa các vết rạn da hình thành.



Xóa vết rạn da nhờ việc tẩy da chết và dùng sản phẩm dưỡng ẩm
Sự kết hợp giữa việc massage tẩy da chết với sử dụng các loại kem bôi giàu độ ẩm mang đến hiệu quả nhất định trong cuộc chiến chống trị rạn da.
Bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp tẩy da chết và dưỡng ẩm cho vùng da bị rạn tại nhà gồm: 4 muỗng canh dầu ôliu, 4 muỗng canh nha đam và 1 muỗng canh đường. Tất cả được trộn lại với nhau trong chiếc hũ nhỏ và đặt nó trong tủ lạnh cho đến khi hỗn hợp đặc. Dùng hỗn hợp này chà lên vùng da bị rạn trước khi ngủ.

Bổ sung Vitamin C
Một số công thức của vitamin C có thể làm tăng quá trình sản xuất collagen trong cơ thể của bạn và giúp ngăn ngừa vết rạn da trong giai đoạn đầu. Kết hợp vitamin C với axit glycolic để có được hiệu quả cao. Bạn có thể nói với bác sĩ về việc thêm 500 mg vitamin C đến chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Tìm hiểu thêm về cách điều trị tàn nhang bằng công nghệ mesotherapy.

Điều trị rạn da với công nghệ thay da vi điểm

Cách đơn giản để đối phó với các vết rạn da có thể là một cách hiệu quả để điều trị rạn da tại nhà. Hoặc bạn cũng có thể nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa da liễu về phương pháp điều trị rạn da bằng công nghệ thay da vi điểm. Phương pháp này giúp cho bạn phục hồi sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại độ đàn hồi cho da giúp cho da săn chắc hơn bằng công nghệ sử dụng ánh sáng sinh học. Khi da ở vùng rạn được phục hồi và săn chắc, các bác sĩ sẽ lựa chọn màu sinh học cùng với màu da ở vùng bụng của bạn, sau đó dùng đầu máy bắn vi điểm màu sinh học lên vùng da cần điều trị, làm đều màu và vết rạn da biến mất nhanh chóng trong 30 phút đối với trường hợp rạn da nhẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét