Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Điều trị rạn da bằng laser nên hay không?


Hỏi: Tôi đã bị rạn da do mang thai hơn 2 năm rồi, nhưng các vết rạn trắng vẫn xuất hiện chằng chịt trên vùng bụng và vùng mông khiến tôi trở nên xấu xí. Nhiều người bảo là tôi nên đến trung tâm thẩm mỹ viện trị rạn da bằng tia laser, nhưng tôi vẫn còn băn khoăn liệu không biết rằng dùng tia Laser có mang lại hiệu quả hay không? Mong bác sĩ giải đáp cho tôi về vấn đề này.

Đáp:

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng đến chuyên mục làm đẹp. Với câu hỏi của bạn đặt ra về việc điều trị rạn da bằng tia laser có hiệu quả hay không chúng tôi xin được giải đáp như sau:









Rạn da do mang thai là tình trạng rất nhiều người mắc phải chứ không riêng gì bạn. Có đến khoảng 60-90% phụ nữ bị rạn da trong thời kì mang thai, thường xuất hiện nhiều ở tháng thứ 3 của thai kì và nhiều nhất vào tháng thứ 6 trở đi của thai kì.

Sở dĩ làn da của bạn bị rạn khi đang mang thai là bởi lúc này trọng lượng cơ thể tăng đột ngột khiến cho da không kịp thích nghi với sự thay đổi, làm các mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức, dẫn đến tình trạng bị đứt gãy và tạo thành các vết nứt trên da.

Mặc dù không gây đau hay tổn hại đến sức khỏe, tuy nhiên các vết rạn màu trắng hoặc bị thâm tím chằng chịt trên làn da lại ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến thẩm mỹ, khiến da không còn được mịn và đều màu như trước nữa. Hơn nữa, vết rạn da được hình thành cũng đồng nghĩa với việc làn da sẽ không còn được săn chắc, mà sẽ bị chùng nhão và chảy xệ nhiều hơn.




Tìm hiểu thêm về công nghệ làm đẹp cho da khác: công nghệ mesotherapy.




Điều trị rạn da bằng tia laser là phương pháp đang được áp dụng rộng rãi tại rất nhiều trung tâm thẩm mỹ viện hiện nay. Phương pháp này giúp loại bỏ các vết rạn da nhanh chóng và cũng tùy vào mức độ rạn da nhẹ hay nặng mà thông thường chỉ từ 4-6 lần thực hiện trong vòng từ 1-2 tháng sẽ cho ra kết quả rõ rệt, mức độ điều trị thành công lên đến 80%.

Tuy nhiên, điều trị rạn da bằng tia laser đòi hỏi người thực hiện phải tự bỏ ra số tiền không hề nhỏ, tầm khoảng 10-15 triệu đồng. Bên cạnh đó, để có được hiệu quả và an toàn chúng ta buộc phải đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và bác sĩ có tay nghề, nếu không thì các vết rạn sẽ không thể nào hết được, thậm chí còn làm cho da bị tổn thương thêm, gây đau đớn và để lại các vết sẹo, gây rạn da vĩnh viễn.

Ngoài việc điều trị rạn da bằng tia laser ra, nếu muốn tìm phương pháp khác giúp đánh bay rạn da hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tham khảo thêm về kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label từ Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét