Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

4 cách trị nám da tự nhiên được ưa chuộng

Nám da là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Nám da ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ cho da nên khiến cho các chị em phụ nữ lo lắng. Sau đây là 4 cách điều trị nám da từ thiên nhiên được chị em ưa chuộng.

1. Trị nám da hiệu quả với nước ép khoai tây
Khoai tây là thành phần làm đẹp không thể thiếu đối với các chị em, không những có tác dụng làm da trở nên trắng mịn và sáng hồng mà còn là bài thuốc trị nám da cực hiệu quả.
Bạn lấy một củ khoai tây gọt sạch vỏ và ép lấy nước. Trước khi ngủ, thoa nước ép khoai tây lên vùng da bị nám trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.
Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần để có hiệu quả trị nám da tốt.



2. Trị nám da mặt bằng rau húng quế
Rau húng quế là một thần dược giúp điều trị nám da hiệu quả mà ít người có thể biết đến.
Bạn cần chuẩn bị một ít rau húng quế với 1 quả chanh. Rau húng quế lấy lá xay nhuyễn, chanh vắt nước. Trộn đều 2 hỗn hợp này nhau. Sau đó thoa hỗn hợp 2 loại nước cốt này lên vùng da bị nám, chờ trong vòng 15-20 phút. Sau đó dùng nước sạch rửa lại.
Tác dụng rõ ràng hơn nếu bạn thực hiện thường xuyên và kiên trì. Hỗn hợp này không những là phương pháp chữa trị nám da hiệu quả mà đồng thời còn là cách chống lão hóa da tốt, giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng hơn.

3. Trị nám da độc đáo với cà rốt
Cà rốt có nhiều vitamin A, C và nhiều loại khóang chất cần thiết cho da nên có tác dụng chữa trị nám da khá tốt và làm chậm quá trình lão hóa da. Với tính tẩy nhẹ nhàng nhờ những axit có bên trong, cà rốt là phương pháp điều trị nám tự nhiên cho làn da của bạn.
Bạn chỉ cần dùng 1/2 củ cà rốt xay nhuyễn rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần mỗi tuần.

Có thể tham khảo bài viết khác về da: trị rạn da.

4. Trị nám với lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà có tác dụng trong việc giúp se khít lỗ chân lông, làm da trở nên căng mịn hơn. Ngoài ra, lòng trắng trứng còn giúp điều trị nám da hiệu quả.
Lấy trứng gà, tách lấy lòng trắng và sử dụng chúng để thoa lên mặt. Để trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.
Duy trì thực hiện phương pháp này, bạn sẽ thấy được những thay đổi tích cực trên khuôn mặt mình.


Trên đây là 4 cách trị nám da mà đa số phụ nữ đều hài lòng khi áp dụng. Hi vọng bạn cũng hài lòng với những cách trị nám da trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét