Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Giải pháp trị rạn da an toàn cho bà bầu

Phụ nữ mang thai giai đoạn tháng thứ 6, 7 thường xuất hiện những vết rạn da ở vùng bụng. Điều này khiến cho các chị em phụ nữ sau sinh tự ti về vóc dáng và ngoại hình của mình.
Rạn da là một hiện tượng bình thường đối với sự phát triển của cơ thể. Khi cơ thể đột ngột tăng cân nhanh hoặc phụ nữ trong thời kì mang thai thì da ở các vùng như bụng, đùi, ngực co giãn đột ngột đến mức không thích ứng kịp thời. Điều này dẫn đến sự đứt gãy của các sợi collagen đàn hồi khiến bề mặt da xuất hiện những vết đứt gãy gây kém thẩm mỹ. Các chị em phụ nữ thường tìm những cách khác nhau để điều trị rạn da an toàn và hiệu quả.

Vết rạn được hình thành trải qua thời kỳ. Ban đầu rạn da chỉ xuất hiện những đường lằn đỏ, đỏ tím, nhìn trông như là các vết cào cấu. Vết rạn da lan ra ngày một nhiều, có thể kèm theo triệu chứng ngứa. Thời kỳ thứ hai, vết rạn da chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ. Lúc này da hình thành nên các đường rạch lõm, các sọc vằn song song, có cấu trúc khác với da bình thường. Điều này làm da mỏng, yếu, nhão dần và mất đi tính thẩm mỹ. Các bà mẹ sau sinh thường có hiện tượng da bị dư thừa. Tại các vùng da này, vết rạn da trở thành những rãnh nhỏ trông khá loang lổ.



Tuy rạn da không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng nó lại khiến cho phụ nữ khá tự ti về bản thân. Họ không dám mặc bikini khi đi biển, hồ bơi, hoặc chỉ là trang phục mát mẻ vào những ngày nắng nóng.

Trước đây, vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng mà nhiều chị em không dám dùng kem chống rạn da ngay khi mang thai. Sau quá trình nghiên cứu, các hoạt chất có trong sản phẩm chống rạn da Trilastin đã được chứng minh hiệu quả cho làn da sáng mịn không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Ngoài ra, Trilastin còn giúp cho phụ nữ giảm bớt khoản chí phí không hề nhỏ để tìm đến các trung tâm thẩm mỹ viện để điều trị rạn da.

Bài viết liên quan về da khác: trẻ hóa da.

Trilastin là loại kem dành cho mọi đối tượng xuất hiện vết rạn da trên cơ thể, bao gồm ba thành phần chính là collagen, serine và alginate. Sản phẩm bổ sung thành phần collagen nhằm nâng cao đàn hồi da giúp da khỏe mạnh hơn và chống rách; serine dưỡng ẩm giúp cho da mềm mại hơn trước; alginate ngăn chặn sự thoát ẩm. Ba thành phần trên có thể giúp bạn chăm sóc da toàn diện, chống và phục hồi vết rạn da đến 90-95% kể cả những vết rạn lâu năm. Ngoài ra, Trilastin không có thành phần gây kích ứng da, không làm nhờn và có hương thơm dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét