Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cách trị tàn nhàng và mụn bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa là loại thực phẩm đặc biệt của ong chúa từ những chú ong thợ tiết ra dùng để nuôi dưỡng những con ong chúa. Ngoài ra nó còn mang lại nhiều công dụng làm đẹp tự nhiên khác dành cho các chị em phụ nữ, đặc biệt trong cách trị tàn nhang và mụn trứng cá cực kì hiệu quả.
Sữa ong chúa là loại thần dược giúp nuôi dưỡng cho làn da và chăm sóc sức khỏe cho con người, giúp con người tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.



Làm mờ vết tàn nhang với sữa ong chúa
Sữa ong chúa tươi giúp làm mờ vết tàn nhàng , bạn chỉ cần bôi lên vùng da tàn nhang. Mỗi ngày chỉ cần thoa sữa ong chúa 3 lần/tuần một cách đều đặn, các vết tàn nhang mờ dần đi.
Điều quan trọng là bạn nên kiên trì sử dụng vì tàn nhang sẽ rất lâu mới khỏi hẳn. Vì sữa ong chúa là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên nên nó sẽ không điều trị tàn nhang nhanh chóng, nó sẽ giúp cho da bạn đẹp dần.

Trị mụn trứng cá bằng sữa ong chúa
Sữa ong chúa tươi sẽ giúp cân bằng axit cho da, đưa độ ph của da dần về trạng thái ổn định. Với chất hydroxyl axit giúp cân bằng tính axit trong da và dưỡng chất trực tiếp cho da, các tế bào da sẽ tái sinh, phục hồi các tổn thương do mụn gây ra, giúp da nhanh hết mụn, từ đó các vết sẹo mờ dần và nhanh lành vết thương hơn.

Đọc để biết thêm về cách trị rạn da hiệu quả.

Trị mụn và trị thâm đúng cách
Đầu tiên là bạn phải chọn mua sữa ong chúa nguyên chất, vậy nên mua sữa ong chúa ở đâu là tốt nhất? Bạn đến nơi sản xuất sữa ong chúa để chọn những sản phẩm tốt nhất có thể.
Đầu tiên hãy làm sạch ra mặt sau đó thoa lên một lượng sữa ong chúa lên phần da bị mụn và vùng da lân cận. Để khoảng 3 phút, dùng tay ướt massage nhẹ lên mặt để cho sữa ong chúa thấm hết vào da. Để đó khoảng chừng 20 phút sau rửa mặt lai bằng nước sạch

Với giải pháp này giúp cho da giảm được các vết thâm, trị mụn hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét