Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cẩn thận khi điều trị trẻ hóa da



Thermage được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da, xóa nếp nhăn không xâm lấn hàng đầu. Hiếm có công nghệ cao nào có thể vượt qua được Thermage về khả năng tăng sinh collagen dưới da. Với hiệu quả vượt trội được chứng minh, chi phí để sở hữu 1 máy Thermage khá lớn. Không chỉ tốn chi phí cho việc chuyển giao máy, các cơ sở thẩm mỹ còn phải đầu tư không nhỏ để mua đầu tip về. Tuy nhiên bạn chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất là đã có thể thấy được hiệu quả trẻ hóa da 5-10 năm hoặc trong nhiều năm, trong khi nếu sử dụng các loại kem dưỡng da hoặc các phương pháp khác tác động trên bề mặt da hàng năm trời thì làn da không thể cải thiện được bao nhiêu.




Ngạc nhiên bởi một số trung tâm thẩm mỹ lại quảng cáo Thermage với giá rẻ bất ngờ. Không nên tin vào những lời quảng cáo ấy, bởi với chi phí điều trị rẻ thì rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với các rủi ro như: máy Thermage giả - đầu tip giả, máy Thermage thật – đầu tip giả, máy Thermage thật – đầu tip thật nhưng ;lại bị mất một số shot điều trị. Sau đây là một số lời khuyên giúp cho những ai đang quan tâm đến công nghệ Thermage có thể tránh được những rủi ro đó.









1. Cách để phân biệt công nghệ Thermage thật – giả

Hiện nay không ít trung tâm thẩm mỹ sử dụng máy Thermage giả có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc để điều trị cho khách hàng với giá mua máy rẻ hơn rất nhiều so với giá thực tế. Sử dụng máy giả với bước sóng không ổn định sẽ làm gián đoạn sự kích thích tăng sinh và tái tạo các collagen, đứt gãy liên kết collagen, làm mất đi độ đàn hồi của da, khiến da bị lão hóa nhanh hơn, gây nám da, tàn nhang vĩnh viễn và khó khắc phục về sau.

Thermage chính hãng có xuất xứ từ Mỹ có tên chuẩn là Thermage CPT, điều trị chỉ với một lần duy nhất, do tập đoàn Solta Medical của Mỹ sản xuất. Máy có in logo hình hoa sen và bên trong máy có hộp chứa bình Oxy để làm mát - đây là chi tiết rất quan trọng mà bạn có thể quan sát để phân biệt được máy thật hay giả.

Thermage nhái dễ nhận thấy hơn và có hai dạng chính: một dạng là công nghệ có tên Thermage, có thể có thêm tiền tố hay hậu tố, nhưng không phải là tên Thermage CPT, hình dáng trông khác đi một chút và dạng thứ 2 là máy có hoặc hình dạng "copy" của máy chính hãng.




Bạn đọc có thể xem thêm bài viết về cách điều trị rạn da bằng công nghệ cao.




2. Phân biệt đầu tip Thermage thật – giả

Không chỉ có máy Thermage giả, mà ngay cả đầu tip Thermage giả cũng là vấn đề đáng được quan tâm. Cũng giống như điều trị với máy giả, đầu tip giả cũng làm các collagen bị mất đi vĩnh viễn và không thể khôi phục lại được. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho bản thân mình, bạn nên kiểm tra số xung điều trị, số seri và tem chống hàng nhái trên vỏ hộp đầu tip.

Ngoài ra, bạn cũng có thể scan mã vạch của đầu tip để kiểm tra. Sau khi scan mã vạch, đầu tip thật sẽ nhận được thông báo “Congratulations! Your information had been found in our database. You tip is original from Solta USA”. Ngoài ra đầu Tip Thermage thật sau khi được mở sẽ được bọc trong túi mút chân không được dán tem niêm phong một cách nguyên vẹn.




3. Theo dõi số xung điều trị

Đầu tip Thermage được chia thành làm 4 loại cho mặt và mắt, lần lượt là loại 450 - 600 - 900 - 1200 shot. Số shot càng nhiều thì hiệu quả càng cao, chi phí cũng sẽ tăng theo. Lợi dụng sự cả tin của khách hàng, nhiều trung tâm làm đẹp đã qua mặt khách hàng bằng cách sử dụng đầu tip với số xung thấp hơn so với số xung khách hàng đã đồng ý lựa chọn chi trả để điều trị. Bạn phải bỏ ra số tiền lớn mà không có được hiệu quả xứng đáng. Vì vậy trong lúc điều trị, bạn yêu cầu bác sỹ điều trị cho xem kĩ lưỡng hộp vỏ của đầu tip, đồng thời kiểm tra xem số shot trên màn hình của máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét