Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Công nghệ điều trị tàn nhang hiện đại

Khi nắng lên, tàn nhang bắt đầu nổi lên rõ ràng trên gò má của một số người có làn da trắng mỏng. Sau đây là 5 công nghệ mới nhằm loại bỏ các vết tàn nhang hiệu quả.
Công nghệ ánh sáng E Light Verson 5 thích hợp và hiệu quả để điều trị tàn nhang, nám mảng nhạt, nông, đồi mồi trên mặt và bàn tay. Đây là công nghệ điều trị tàn nhang phổ biến và hiện đại trong các trung tâm thẩm mỹ. Ánh sáng quang học từ hỗn hợp sóng ánh sáng IPL, Laser và RF lưỡng cực hấp thụ melamin ở lớp thượng bì, làm vô hiệu hóa và đẩy ra ngoài. Đây là phương pháp điều trị tàn nhang sâu dưới da, loại bỏ tận gốc tàn nhang ngay sau lần đầu tiên trị liệu.
Với loại tàn nhang do ánh nắng mặt trời thì giải pháp phù hợp chính là sử dụng thảo dược Green Peel để loại bỏ vết tàn nhang. Tinh chất thảo dược sẽ nhẹ nhàng lấy đi vết mảng sạm nắng, những vết tàn nhang trên bề mặt da và phá vỡ các liên kết melamin, trả lại làn da sáng mịn, đồng nhất sắc tố. Tiếp theo hãy chăm sóc da bằng sản phẩm tại nhà để duy trì kết quả cũng như không cho tàn nhang quay lại.



Đốt laser là phương pháp dùng sức nóng và ánh sáng tập trung cường độ cao để triệt tiêu các hắc sắc tố melanin trong khi vẫn chừa ra các tế bào khỏe mạnh. Khách hàng sẽ được đeo kính chuyên dụng để bảo vệ đôi mắt và chống chỉ định với phụ nữ mang thai và làn da bị kích ứng. Bảo vệ da bằng kem chống nắng SPF 30. Tuy nhiên laser cũng có thể để lại sẹo.

Đốt lạnh bằng ni tơ lỏng có nhiệt độ siêu lạnh được phun lên vùng da bị tàn nhang, thẩm thấu sâu vào da và phá hủy hắc sắc tố. Khách hàng thấy được cảm giác tê lạnh và khá đau. Lớp da mới thường có màu trắng và để lại đốm trắng trên da hoặc sẹo vĩnh viễn. Đốt ni tơ lỏng sẽ thích hợp với các loại bệnh lý nghiêm trọng hơn tàn nhang bởi không phải ai cũng muốn thay thế những đốm nâu bằng những đốm trắng li ti vĩnh viễn.

Xem để biết thêm về triệu chứng về da khác cần điều trị: trị rạn da.

Kem tẩy trắng da, làm mờ vết tàn nhang là các sản phẩm có chứa thành phần Hydroquione và axid Kojic, AHA... có hiệu quả trong vòng một tháng. Phương pháp này hầu như gây ửng đó, khô, bong tróc da. Phương pháp này thường có tác dụng sau vài tháng, tuy nhiên cũng có thể gây tác dụng ngược khi làn da trắng dần và đốm tàn nhang biến thành những đốm nám đậm màu.


Tàn nhang không tự nhiên sinh ra nên rất khó tự nhiên mất đi, chúng là sự quy tụ của các sắc tố melanin mà da sản sinh ra trước tác động của ánh nắng mặt trời. Tàn nhang do di truyền hay thay đổi về nội tiết tố, mang thai hay rối loạn kinh nguyệt. Tàn nhang thường rõ rệt hơn vào mùa hè và tự mờ dần vào mùa đông. Chúng thường xuất hiện ở những làn da của người ốm yếu và ít dần đi khi cơ thể khỏe mạnh. Tàn nhang không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ với nét đẹp Á Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét