Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Những nguyên tắc trong điều trị nám da

Da mặt tôi không được trắng sáng, gần đây lại xuất hiện các vết nám da ở vùng gò má. Tôi muốn được trị liệu để hết nám da tận gốc và làm da mặt trở nên trắng sáng hơn. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi với. (Mai Anh)
Nám da, sạm da là tình trạng da tăng các sắc tố melanin ở trên da. Nguyên nhân có thể là do ánh nắng mặt trời, do lão hóa, nội tiết tố, hay việc sử dụng thuốc, mỹ phẩm không hợp lý…

Hiểu biết đầy đủ và khoa học về sức khoẻ của làn da và bệnh nám da, các chuyên gia khuyên bạn cần phải giải quyết triệt để 2 nguyên tắc sau: khắc phục các biểu hiện của nám da mà mắt thường nhìn thấy trên da, đồng thời chữa trị tận gốc các yếu tố bên trong gây nám da.

Thứ nhất, khi cần xóa đi hay làm mờ đi các vết nám đã có ở trên da, bạn cũng có thể dùng thuốc thoa lên da hàng ngày, các biện pháp như cà da, bắn laser... Kết quả là lớp da ngoài bị bong tróc khiến chúng ta có cảm giác vết nám mờ sẽ hơn, nhưng đây là lớp da non. Biện pháp tạm thời không được coi là điều trị nám da tận gốc.



Thứ 2, để điều trị nám tận gốc, biện pháp điều trị cần phải sử dụng các sản phẩm có tác dụng ngăn cản các nguyên nhân dẫn tới nám da đặc biệt là các nguyên nhân trong cơ thể. Đó là các dạng vitamin cô đặc có tác dụng chống các gốc tự do và chống lão hóa cho da.

Phương pháp trị nám da toàn năng bằng dược liệu quý kết hợp với công nghệ quang động hiện đại tuân thủ nguyên tắc trị liệu ở cả trong lẫn ngoài, đem lại kết quả trị nám da toàn diện. Sau các bước làm sạch da chuyên sâu, các tinh chất thảo dược quý chứa nhiều vitamin A, C, E, H, các vitamin nhóm B... được cô đặc ở hàm lượng cao, bổ sung trực tiếp cho vùng da bị nám. Đặc biệt ở dạng serum, các vitamin dễ dàng thẩm thấu vào da tốt nhất, từ đó phát huy tổng lực nhằm đánh bật đến tận chân nám, ngăn nám trở lại. Kết quả chỉ sau 3 buổi trị liệu, vết nám đã mờ dần và sau 10 buổi, hiệu quả trị nám da có thể lên đến 90%.

Xem thêm chủ đề làm đẹp khác về da: trị rạn da.

Hiệu quả trị nám da được tăng cường tối đa nhờ khả năng của công nghệ ánh sáng quang động phiên bản tân tiến trên thế giới. Công nghệ này sử dụng ánh sáng đỏ, xuyên sâu vào vùng da bị nám, khử tan sắc tố của tế bào biểu bì già nua. Nhờ chức năng điều chỉnh phạm vi, nên ánh sáng chỉ chiếu tập trung vào vùng nám da mà không tác động đến vùng mô khỏe mạnh xung quanh. Cơ chế này giúp da đào thải các sắc tố da bị tổn thương, làm cho nám da nhạt dần, đồng thời thúc đẩy sự sinh trưởng tế bào mới làm trắng sáng da thay thế cho những tế bào chết sạm màu.

Bên cạnh đó, công nghệ quang động có hiệu quả rõ rệt trong việc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tăng cường độ đàn hồi của da, chống oxy hóa mà các biện pháp cũ không thực hiện được. Đây là bước quan trọng giúp hiệu quả trị nám da tận gốc, ngăn ngừa nám quay trở lại.


Cũng nhờ nguyên lý và các thành phần trị liệu tự nhiên như trên, làn da của bạn còn được tăng độ trắng sáng, đều màu, se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn cám và dầu thừa hiệu quả. Khi làn da của bạn được tăng cường sức khoẻ từ bên trong, chúng đồng nghĩa với tăng khả năng đề kháng của da, chống lại các tác nhân gây ra lão hoá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét