Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Xóa nám da với cà chua

Tận dụng các phương pháp làm đẹp cho làn da trong thiên nhiên nhằm mang lại hiệu quả cao nên được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.


Điều trị nám da mặt bằng rau húng quế

Thành phần chuẩn bị: Rau húng quế + 1 quả chanh

Chắt lấy phần nước cốt rau húng quế + một phần nước cốt chanh

Thoa hỗn hợp 2 loại nước cốt này trên lên vùng da bị nám, chờ khoảng chừng 15-20 phút. Sau đó dùng nước để rửa sạch

Tác dụng sẽ rõ ràng hơn nếu bạn thực hiện thường xuyên và phải thật kiên trì. Hỗn hợp này không những là phương pháp chữa trị nám da thật hiệu quả mà đó còn là cách để chống lão hóa da thật tốt, giúp cho làn da luôn được tươi trẻ, mịn màng.



Trị nám da hiệu quả với nước ép khoai tây

Khoai tây là thành phần làm đẹp không thể thiếu với các chị em phụ nữ, không những có tác dụng làm cho da trắng mịn và sáng hồng hơn mà còn là bài thuốc chữa trị nám da vô cùng hiệu quả.

Cách làm:

Lấy 1 củ khoai tây gọt sạch vỏ và ép lấy nước.

Trước khi ngủ, hãy thoa nước ép khoai tây lên vùng da bị nám trong khoảng thời gian 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần sẽ cho ra kết quả trị nám da rất tốt.


Trị nám da bằng nghệ

Trộn 5 muỗng bột nghệ với 10 muỗng canh sữa tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Cách tốt nhất là hãy sử dụng sữa nguyên chất vì nó có chứa axít lactic và canxi giúp tẩy các tế bào da chết và làm mềm da.

Thêm 1 muỗng canh bột đậu xanh dày lên hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Để đó khô trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch. Sử dụng hàng ngày sao cho có kết quả tốt nhất.




Bạn nên đọc thêm chủ đề khác về da đang được quan tâm theo dõi: điều trị rạn da.




Trị nám da bằng rau má

Ngoài tác dụng giúp thanh nhiệt cho cơ thể và giải độc khi gan bị nóng, chữa mụn nhọt, rau má còn có thể điều trị nám da và tàn nhang, do có nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da bị nám. Đơn giản là bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau má rửa sạch lại rồi cắt nhỏ bỏ vào trong máy xay sinh tố đã xay nhuyễn, đắp khắp mặt trong vòng từ 15-20 phút.

Thực hiện công thức điều trị nám da có mặt ngay tại nhà bằng rau má mỗi tuần 3 lần, kết hợp với việc uống nước ép rau má thường xuyên, nám da không những làm mờ đi từng ngày mà da còn trắng sáng lên, không lo bị mụn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét