Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Điều trị rạn da sau sinh bằng khoai tây

Điều trị rạn da bằng khoai tây là bí quyết hiệu quả, an toàn, đơn giản mà dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc và công sức, các chị em phụ nữ nên áp dụng để sớm lấy lại làn da thật mịn màng.

Với thành phần chứa các hàm lượng lớn vitamin A, beta-carotene và các dưỡng chất giúp chống oxi hóa, khoai tây nhẹ nhàng loại bỏ các vết rạn loang lổ, xuất hiện chằng chịt ở vùng đùi, mông, bụng, ngực, bắp chân, giúp cho làn da mịn màng, khỏe mạnh, trắng trẻo và mềm mại hơn xưa.




Trị rạn da sau sinh bằng khoai tây nghiền

Nguyên liệu:

- 1 củ khoai tây

- 1 muỗng sữa tươi

- 1 muỗng nước chanh









Cách làm: Sau khi luộc chín củ khoai tây và nghiền xong, bạn thêm sữa tươi không đường vào cùng nước cốt chanh, dùng muỗng khuấy đều lên. Tắm rửa sạch sẽ ngay khi da vẫn còn hơi ẩm bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp vừa chế biến lên vùng bị rạn, massage theo chiều xoắn ốc và giữ nguyên trong 20 phút, cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da, gỡ xuống và vệ sinh sạch sẽ.

Mỗi tuần áp dụng 3 lần, không chỉ làm giảm rạn da đáng kể, mà còn giúp trở nên săn chắc, trắng hồng và mịn màng. Bởi vì, sữa tươi cực kì hữu hiệu trong việc dưỡng da, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi cho và chanh lại có tác dụng làm tẩy trắng da, mờ vết thâm sạm.




Trị rạn da sau sinh bằng nước ép khoai tây

Nguyên liệu:

- 1 củ khoai tây

- 2 muỗng nước

- 1 muỗng nước chanh

Cách làm: Gọt bỏ vỏ khoai tây, cho vào máy xay sinh tố cùng nước chanh và xay nhuyễn, vắt lấy nước. Mỗi tuần 3 lần vào buổi tối trước khi ngủ, bạn hãy tắm rửa sạch sẽ và thoa hỗn hợp lên khắp vùng bị rạn, vừa thoa vừa massage theo chiều xoắn ốc, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu và nhanh hơn, kích thích lưu thông máu, tăng cường tái tạo lại da. Đợi khoảng 20 phút khi da khô lại thì bạn tắm sạch sẽ lại.

Trị rạn da sau khi sinh bằng nước ép khoai tây tuy khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì không làm bạn phải thất vọng.


Tìm hiểu thêm về cách trị sẹo bằng công nghệ mesotherapy.


Bí quyết giúp phòng ngừa rạn da

• Uống nhiều nước, 2-2,5 lít/ngày giúp cho da khỏe mạnh, mịn màng, săn chắc và làm giảm việc xuất hiện các vết rạn da.

• Ăn nhiều rau quả có hàm lượng chất xơ cao có chứa vitamin A, C, carotein.

• Khi mang thai, nếu không muốn bị rạn da phải khống chế được cân nặng trong giai đoạn cuối khi mang bầu.

• Bôi các loại tinh dầu như: Dầu dừa, dầu mè hay dầu ô liu... vào tháng thứ 4 trở đi, giúp cho da được bảo vệ, nuôi dưỡng và ngăn tình trạng rạn da xuất hiện.

Mong rằng với những phương pháp điều trị rạn da bằng khoai tây trên thì da bạn sẽ sớm hết bị rạn, lấy lại vẻ đẹp vốn có cho làn da mình và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc bạn thực hiện thành công

1 nhận xét: