Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Làm sao trị tàn nhang hiệu quả và an toàn

Đây là câu hỏi mà bất kỳ những ai đang gặp khó khăn về vấn đề tàn nhang và đang tìm cách điều trị tàn nhang. Chúng tôi xin được phép chia sẻ cách trị tàn nhang từ những nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả và an toàn đem lại làn da trắng sáng như mong muốn.
Cùng tìm hiểu cách chữa trị tàn nhang hiệu quả và an toàn trong bài viết dưới đây.

Điều trị tàn nhang bằng cà rốt
Trong cà rốt có nhiều khoáng chất và vitamin có tác dụng làm đẹp cho da, chống lão hóa da và ngăn chặn các nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt cà rốt còn chứa một lượng lớn Beta – caroen – vốn là tiền thân của vitamin A & C giúp nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, có khả năng làm mờ, ngăn chặn vết tàn nhang phát triển mang lại làn da trắng sáng mịn.
Cách làm: Hãy chọn 1 củ cà rốt đẹp để xay nhuyễn rồi ép nước, cho thêm một muỗng mật ong và một ít nước cốt chanh và khuấy đều. Đắp hỗn hợp lên vùng da tàn nhang và thư giãn để cách dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Sau 30 phút hãy rửa sạch với nước ấm.



Điều trị tàn nhang bằng củ cải
Củ cải trắng được coi là lựa chọn trị tàn nhang được các chị em phụ nữ áp dụng. Tuy củ cải có mùi hăng nhưng lại rất hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.
Cách làm: Ép nước củ cải và trộn thêm một ít đường khuấy đều nhau. Thoa hỗn hợp lên vùng da tàn nhang 25-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Thực hiện 1-2 lần/tuần thấy hiệu quả rõ rệt từ củ cải mang lại.

Điều trị tàn nhang bằng rau mùi tây
Rau mùi tây có nhiều vitamin và các khoáng chất giúp làm đẹp cho da mà làm mờ vết thâm, đốm nâu trên da. Nước ép rau mùi tây được đưa vào danh sách những loại rau củ có khả năng trị tàn nhang tốt.
Cách làm: Ép nước rau mùi tây, trộn với nước cốt chanh hoặc nước cam rồi thoa lên vùng da tàn nhang trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Phương pháp làm đẹp về da khác được quan tâm theo dõi nhiều: điều trị rạn da.

Điều trị tàn nhang bằng nước vo gạo
Đây là cách được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Bản chất của nước vo gạo là giúp dưỡng da trở nên mịn màng, ngăn ngừa mụn thật hiệu quả, làm mờ các vết tàn nhang và làm cho da trắng sáng tự nhiên.
Cách làm: Sau khi vo gạo, khoảng 15 phút để gạo lắng xuống, bạn lấy phần nước đục, rồi bỏ phẩn nước trong. Rửa sạch và gọt vỏ nha đam, rồi lấy phần thịt bên trong sau đó ép nước. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang, 15 phút sau rửa lại bằng nước sạch.
Áp dụng cách điều trị tàn nhang bên trên mỗi ngày, chỉ sau 2 tuần sẽ thấy được làn da được cải thiện rất nhiều.


Chúc bạn thực hiện thành công các phương pháp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét