Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cách phòng và trị nám da từ thiên nhiên

Nám da và tàn nhang là vấn đề lớn khiến cho các chị em phụ nữ buồn phiền khá nhiều, nó làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của các chị em phụ nữ. Hiện nay có nhiều cách giúp điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả nhưng không phải ai cũng có thể có điều kiện để đến các trung tâm thẩm mỹ viện hay spa, nhưng các chị em cũng không vì thế mà phải buồn rầu, sau một thời gian nghiên cứu và tìm tòi, có rất nhiều cách để phòng chống và điều trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên.



Phòng và điều trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên
Cách điều trị nám da
- Dùng nước đường pha 15ml đường pha vào trong 100 ml nước lọc, sau đó thoa lên vết da bị nám tàn nhang, chờ trong khoảng chừng 15- 20 phút, hai ngày một lần. Trị nám tàn nhang hiệu quả vô cùng.
- Cà rốt xắt lát đắp lên mặt hoặc xay nhuyễn cà rốt đắp lên mặt rồi để khô, sau đó dùng bông tẩm dầu ăn thấm vào vùng da bị nám, tàn nhang. Tiếp tục để da mặt khô trong vòng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước vo gạo ấm hoặc nước sạch ấm, nếu sợ nhờn dầu ăn thì có thể sử dụng sữa rửa mặt để rửa lại mặt. Mỗi tuần làm 2 lần, trong vòng khoảng 1 tháng có thể thấy được hiệu quả rõ rệt.
- Chẻ trái đậu đũa chà lên chỗ nám, tàn nhang, sau đó dùng nước cốt chanh bôi lên mặt khoảng 2-3 lần/ngày, tuần làm khoảng 3 lần, có thể giúp cho da sáng hơn, giúp xóa mờ các vết nám, tàn nhang.

Xem thêm để biết về cách điều trị rạn da ra sao.

Cách phòng nám trở lại
- Sử dụng các loại mỹ phẩm có chất lượng tốt, không dùng các loại mỹ phẩm gây dị ứng da.
- Bôi kem chống nắng và kem dưỡng trắng da khi ra ngoài nắng, che mũ mặc áo chống nắng khi ra đường.
- Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi, uống đủ 2-2,5 lít nước vào mỗi ngày.
- Tránh uống rượu, bia và chất kích thích, tránh ăn uống những thực phẩm gây nóng cho cơ thể.


Hãy đọc cách phòng và điều trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên và hãy thử thực hiện các biện pháp được liệt kê bên trên, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả của việc trị nám da, nhưng điều quan trọng bạn nên nhớ đó là phải thật sự kiên trì, không phải một sớm một chiều, thực hiện đều đặn các phương pháp mới đạt hiệu quả như mong muốn. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét