Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cách chữa trị rạn da và chảy xệ sau sinh

Những vết rạn da và chảy xệ sau sinh được khắc phục và trị rạn da nhờ công nghệ Cavi-Deluxe.
Không hạnh phúc nào có thể lớn hơn hạnh phúc được làm mẹ. Nhưng một khi làm mẹ, người phụ nữ phải biết cách chấp nhận và đối mặt với một số thiệt thòi về thể chất, đặc biệt là về nhan sắc. Những khuôn mặt mỏi mệt, kiệt sức, làn da loang lổ đầy vết sạm nám da. Đặc biệt, cơ thể sẽ trở nên nặng nề và quá khổ, ngấn mỡ thừa dày cộm và vết rạn da xấu xí bao vây khắp vùng bụng, đùi, mông… khiến sự quyến rũ của phái đẹp bị giảm nghiêm trọng.

Thấu hiểu được những nỗi niềm của người phụ nữ, sự ra đời của công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe giúp chữa lành những vết rạn da và chảy xệ, để phái đẹp có thể vui hưởng hạnh phúc làm mẹ trọn vẹn.



Sau khi sinh và cơ thể được hồi phục, tình trạng chảy xệ nặng ở vùng bụng hoặc đùi đi kèm với vết rạn lúc này đã chuyển sang màu trắng khiến cho vẻ đẹp hình thức của chị em phụ nữ bị giảm đi ít nhiều, đồng thời chứa nhiều tiềm ẩn và nguy cơ mắc bệnh tật.

Kế thừa ưu điểm của Cavi-Lipo, Cavi-Deluxe là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật giúp đánh tan mỡ thừa, điều trị rạn da và chảy xệ cho phụ nữ sau khi sinh. Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động phá vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu khiến cho mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay… và những vùng chảy xệ nặng cũng được hóa lỏng nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Tìm hiểu thêm chủ đề khác liên quan đến da: trẻ hóa da.

Ngoài ra, nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng cường sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da bị chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tác động của phẫu thuật thẩm mỹ. Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không có biến chứng, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Cavi-Deluxe thích hợp cho những ai còn e ngại phẫu thuật phải cắt rạch và có quỹ thời gian rất hạn chế.

Một lần điều trị có thể giúp bạn đánh tan đến 95% lượng mỡ thừa, giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng bụng, khắc phục hiệu quả tình trạng chảy xệ và rạn da ở cả những vùng bụng và đùi, đảm bảo không tích mỡ lại. Đặc biệt, Cavi-Deluxe giúp khắc phục hiệu quả tình trạng da thừa hoặc chảy xệ nặng ở vùng bụng và những vùng khó khác như lưng, đùi, bắp tay…


Ngoài ra, vùng da sau khi hút mỡ trở nên săn chắc, mềm mại, không hề gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng. Tình trạng rạn da được khắc phục 80%. Đồng thời, mỡ thừa được đánh tan để làm giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện lại tình trạng gan bị nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét