Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những điều nên biết khi trị nám da bằng laser

Các yếu tố về công nghệ, nguồn gốc, hiệu quả về điều trị, độ an toàn của phương pháp... là những điểm chị em cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn công nghệ điều trị nám da, tàn nhang.
Laser là giải pháp hiệu quả để điều trị nám da. Tuy nhiên các loại laser khá đa dạng khiến chị em bối rối trong việc lựa chọn công nghệ trị nám. Trước đây, loại laser với nhiệt lượng cao tác động đến cả vùng da điều trị, khiến một số người có cảm giác nóng ran từ vài giờ đến vài ngày. Da hơi sưng và thời gian lành có thể kéo dài đến 10 ngày hoặc hơn, tùy thuộc vào việc điều trị nám da và sự đáp ứng của bệnh nhân. Điều này không thực sự phù hợp với những ai bận rộn, cần giao tiếp thường xuyên.



Khoa học thẩm mỹ nghiên cứu và cho ra đời thế hệ laser mới với độ xung ngắn vừa đủ để năng lượng ánh sáng tác động vừa đủ đến phạm vi của mục tiêu cần hướng tới nhằm loại bỏ sắc tố da như nám, tàn nhang, đốm nâu, bớt... mà không truyền nhiệt ra các tế bào xung quanh. Công nghệ mới tránh được các nhược điểm của thế hệ laser cũ, đồng thời việc tập trung năng lượng giúp kết quả điều trị tốt hơn. Đây là thế hệ laser được đánh giá cao và khuyên dùng. Nhưng các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng không phải loại laser mới nào cũng hiệu quả và an toàn. Một số loại giả nhái với bước sóng không ổn định, hiệu quả mang lại ít mà gây bỏng da, gây sẹo, thậm chí là nám vĩnh viễn….

Vì vậy, khi lựa chọn laser để trị nám da, các chị em cần sáng suốt chọn công nghệ đáp ứng cả 5 yếu tố chính: công nghệ mới tiên tiến, được các tổ chức uy tín chứng nhận; điều trị đến tận gốc chân nám; không gây tổn thương da và phải là công nghệ chính hãng.

Một trong số ít công nghệ đáp ứng 5 yếu tố nêu trên, được FDA (Mỹ) và CE (châu Âu) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị nám da tận gốc là Laser Revlite. Với mức năng lượng đỉnh cao, phát xung cực ngắn trong khoảng từ 5ns tới 20ns và sự tích hợp của bước sóng kép (tần số 1064nm và 532nm) tác động sâu vào trong lớp hạ bì gây rung lắc và làm vỡ vụn các hắc tố melanin thành những phân tử siêu nhỏ. Sau đó, những hạt này bị đẩy lên bề mặt da và đào thải ra ngoài cơ thể.

Tham khảo thêm để biết về điều trị rạn da như thế nào.

Laser Revlite sử dụng công nghệ quang âm không hề gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da thì công nghệ này mới phát nhiệt năng. Vì thế, laser Revlite điều trị an toàn, nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương da.

Không chỉ điều trị nám da hiệu quả, Laser Revlite với bước sóng đa năng thông minh còn có khả năng tác động vào các búi collagen tạo các hiệu ứng căng co các sợi collagen có sẵn, kích thích sản sinh collagen mới. Công nghệ thúc đẩy tái tạo da, trẻ hóa bề mặt da, giúp làm giảm nếp nhăn da, làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông, trị thâm do mụn, sẹo rỗ, da dầu… Sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với laser thông thường, giá thành mua máy Laser Revlite cao gấp nhiều lần so với các loại máy khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét