Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Các cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Từ trước tới nay, nám và tàn nhang vẫn luôn là chủ đề được các chị em quan tâm chú ý và tìm cách để chữa trị. Sau đây sẽ là các cách trị nám tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên, các chị em phụ nữ cùng tham khảo và lựa chọn cho mình các cách trị nám da và tàn nhang phù hợp nhất có thể.

1. Cách trị nám tàn nhang hiệu quả với đu đủ xanh
Bạn nghiền nhỏ đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa nước ép đó lên chỗ cần điều trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh sau đó. Cách trị nám tàn nhang này sẽ giúp bạn cải thiện lại làn da một cách đáng kể.

2. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với cà tím
Bạn lấy quả cà tím còn tươi, cắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám hay tàn nhang. Dùng tay xoa miếng cà đó theo chuyển động hình tròn. Bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy được tác dụng rõ rệt của nó với vết tàn nhang và nám da.



3. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với cà chua
Bạn chỉ cần uống 1 ly nước ép cà chua hay thêm cà chua trong khẩu phần ăn hàng ngày. Chẳng bao lâu nữa thì những vết nám da hay tàn nhang này sẽ mờ đi.

4. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với đào
Tách lấy phần ruột của trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 muỗng cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong 20 phút rồi rửa bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng có làn da mong muốn.

5. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với chuối và sữa chua
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.

6. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với đu đủ và mật ong
Lấy 5 muỗng cafe đu đủ xay rồi trộn đều cùng 1 muỗng cafe mật ong và 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Ngoài nám da và tàn nhang thì còn có triệu chứng khác về da rất được quan tâm chính là cách điều trị rạn da thế nào để có thể lấy lại được nhan sắc như thời còn trẻ.

7. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với cam và sữa chua
Trộn đều 3 muỗng cafe nước cam ép cùng 4 muỗng sữa chua trong chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước.

8. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với bí đao
Bạn cần 500g bí xanh và 300ml rượu. Cách làm: bí xanh để vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất không bỏ hạt cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng. Sau 1 tiếng vớt bí xanh ra rồi dầm nát, cho vào nước rượu khuấy đều rồi lọc bỏ bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao lỏng. Bạn lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục nhiều ngày. Cách trị nám da và tàn nhang này sẽ mang vẻ trắng sáng cho khuôn mặt bạn.

9. Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả với dâu tây và trứng

Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí quan trọng với việc ngăn ngừa nám. Ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt các sắc tố đen trên bề mặt da, có thể tự tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 muỗng cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng chừng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét