Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Lợi ích khi điều trị nám da mùa đông

Nếu như vào mùa hè, nám da dễ lan rộng hơn và trở nên đậm màu thì vào mùa đông, điều kiện thuận lợi về thời tiết chính là thời điểm lý tưởng nhất cho việc điều trị nám da hiệu quả và an toàn.

Mùa đông - thời điểm trị nám hiệu quả
Thời điểm là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của việc điều trị nám da. Vào mùa hè, ánh nắng mặt trời gay gắt, tia tử ngoại hoạt động mạnh làm tăng các sắc tố melanin. Đây là nguyên nhân chính hình thành các vết nám da và khiến chúng đậm màu, lan rộng hơn nữa. Để trị nám da hiệu quả vào mùa hè, bạn cần phải bảo vệ cho làn da thật tốt trước các tác động của ánh nắng mặt trời.
Vào mùa đông, ánh nắng mặt trời sẽ hoạt động yếu ớt. Điều trị nám da vào thời điểm này sẽ có hiệu quả tốt hơn, ngăn chặn nám da xuất hiện trở lại.
Lợi thế khác trong quá trình điều trị nám da là do không khí hanh khô khi vào đông giúp các hắc sắc tố bề mặt dễ dàng bị đào thải ra ngoài, tạo điều kiện cho các tế bào mới hồi sinh nhanh. Bên cạnh đó, mùa đông làm da không bị đổ mồ hôi nên da không bị dị ứng như ở những ngày nắng nóng.



Trị nám tận gốc với Revlite – công nghệ mới nhất
Mùa đông là thời điểm trị nám lý tưởng nhưng điều quan trọng là bạn cần lựa chọn phương pháp trị nám da tốt nhất. Công nghệ Revlite được các chuyên gia về thẩm mỹ đánh giá là bước đột phá kỹ thuật laser trong điều trị nám da. Công nghệ Revlite sử dụng nguồn năng lượng của laser Q-switch phát ra các xung cực ngắn, tác động chuyên sâu loại bỏ triệt để các hắc sắc tố không hề mong muốn.
Đặc biệt, tia laser độc đáo sử dụng 4 loại bước sóng khác nhau, giúp tác động linh hoạt, lấy đi sắc tố ở mọi lớp da từ nông, đến sâu nhất. Do đó, công nghệ Revlite đem lại hiệu quả với mọi tình trạng do nám da.

Có thể tham khảo thêm về cách điều trị rạn da như thế nào.

Kết quả điều trị thực tế cho thấy được tính hiệu quả của quá trình trị nám da mà công nghệ Revlite mang lại như:
* Hiệu quả điều trị nám da triệt để
* Những vết nám da mờ dần ngay sau lần điều trị đầu tiên
* Trị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp hiệu quả cao
* Trị nám không gây đau, không gây tổn thương, không để lại sẹo, không cần phải nghỉ dưỡng

* FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính hiệu quả trị nám da an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét