Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

4 nguyên tắc xóa nám và tàn nhang

Nám da không chỉ khiến các chị em phụ nữ kém sắc mà nó còn là nỗi ám ảnh khiến các chị em thiếu tự tin trong cuộc sống. Điều trị nám da vốn gian nan, vì thế muốn đẩy lùi nám da thì đừng quên 4 nguyên tắc được nêu dưới đây.

Chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất
Chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất quyết định nhiều đến làn da vì vậy bạn nên bổ sung nhiều vitamin A, C và E. Đây là 3 loại dưỡng chất quan trọng trong việc làm đẹp, trẻ hóa da, đặc biệt là phòng chống nám da. Khi cơ thể được cung cấp các loại dưỡng chất này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da chống tia cực tím, đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi cho da.



Hãy làm bạn đồng hành với kem chống nắng
Ai cũng biết, trong ánh nắng mặt trời có nhiều thành phần gây bất lợi cho làn da, đặc biệt phải kể đến tia UVA, UVB. Vì vậy, nguyên tắc quan trọng trong việc điều trị và phòng nám là luôn đồng hành cùng kem chống nắng. Kể cả khi bạn có làm việc ở trong văn phòng, ít ra đường thì cũng nên làm bạn với kem chống nắng, bởi tia UV vẫn tồn tại trong ánh sáng tự nhiên, trong ánh sáng của máy tính và các thiết bị di động.

Ngủ đủ giấc
Bất kì sản phẩm làm đẹp nào và có dinh dưỡng tốt đến mấy cũng không thể bù đắp được cho tác dụng bảo vệ sắc đẹp từ giấc ngủ. Mất ngủ, thiếu ngủ thường xuyên da bạn sẽ không đủ máu, làm cho làn việc điều tiết của da bị rối loạn, tạo điều kiện cho nám da, tàn nhang ngày càng xuất hiện nhiều. Bạn nên đi ngủ trước 23 giờ mỗi ngày, đây là thời điểm tốt cho da khi trao đổi chất, khi đó các mạch máu trên da mở rộng, máu cung cấp cho da đầy đủ hơn. Da được cung cấp đầy đủ làm chậm quá trình hình thành nám da, tàn nhang, đồng thời giúp lấy lại làn da giàu sức sống.

Chủ đề được các chị em phụ nữ quan tâm: điều trị rạn da.

Lựa chọn giải pháp thông minh
Bạn hãy nhớ rằng, trị nám da, tàn nhang là một trong những cách điều trị khó nhất trong thẩm mỹ da. Có những giải pháp giúp cho da sáng ngay lập tức nhưng cũng nhanh bị nám tái phát sau đó, thậm chí còn nặng nề và khó trị hơn. Cũng có những giải pháp an toàn, nhưng hiệu quả thì không đáng kể. Vì vậy, bạn cần phải tỉnh táo để chọn giải pháp hiệu quả. Được chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn bởi FDA Hoa Kì, laser LPAP - thế hệ laser hiện đại hàng đầu thế giới xứng đáng đứng đầu trong danh sách lựa chọn giải pháp thực hiện.

LPAP sử dụng xung quang âm với cường độ cao, đẩy năng lượng xâm nhập sâu, mạnh vào trong da, bắn phá hạt sắc tố melanin thành phân tử nhỏ, sau đó những hạt này bị đào thải qua da và cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể, giúp kích thích tăng sinh collagen từ bên trong, cải thiện sức sống cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tăng cường độ đàn hồi và căng mịn cho da. Do không phát nhiệt được trên bề mặt da, độ rộng xung ngắn nên LPAP tránh mọi tổn thương cho da: không bong tróc, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đồng thời mang lại đến cảm giác dễ chịu, thoải mái sau khi điều trị.

Ngoài điều trị nám da, tàn nhang công nghệ này còn được chứng nhận là tiêu chuẩn vàng trong vấn đề điều trị một số bệnh lý về da khác: đồi mồi, đốm nâu do nắng, bớt đen sắc tố, bớt cà phê sữa, trị thâm mụn trứng cá & sẹo mụn, da không đều màu, xóa xăm, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít các lỗ chân lông,…


Bên cạnh lựa chọn công nghệ, giải pháp phù hợp, bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để được điều trị cùng bác sỹ có tay nghề, có kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét