Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Công nghệ Mesotherapy giúp tái sinh làn da

Trong vài năm gần đây, công nghệ Mesotherapy là liệu pháp tiêm dưỡng chất vào sâu dưới da, cũng là liệu pháp làm đẹp ưu việt dành cho phụ nữ sau tuổi 30
Cùng với kỹ thuật căng da, điều trị laser, uống collagen… phương pháp Mesotherapy đang là lựa chọn của nhiều phụ nữ sau tuổi 30 trong việc tái sinh và làm trẻ hóa da. Mesotherapy là phương pháp tiêm dưỡng chất mà da đang thiếu hụt đến vùng da cần điều trị, đồng thời kích thích làn da tự tái tạo, đem lại sự tươi trẻ, săn chắc và đẩy lùi nếp nhăn do lão hóa.



Nhiều ưu điểm từ phương pháp thẩm mỹ Mesotherapy
Cung cấp các dưỡng chất trực tiếp đến vùng da cần điều trị đang bị thiếu hụt. Cơ chế này giúp tập trung tối đa các dưỡng chất cần thiết cho vùng da mặt, không bị phân tán như uống collagen. Chất lượng da có thể cải thiện lại sau 1 tháng với liệu trình khởi động. Nếu uống collagen, bạn cần 4-6 tháng mà hiệu quả còn phải tùy thuộc vào khả năng hấp thu và cơ địa từng người, không có tác dụng phụ. Điều này nhìn thấy khá rõ khi so sánh với laser.
Phương pháp Mesotherapy không gây ra các hiện tượng sưng đỏ, da rát, tăng sắc tố da tại vùng bị nám hoặc gây sẹo lõm nếu điều trị không đúng cách. Thời gian hồi phục nhanh, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.
Dưỡng chất được tiêm vào da an toàn không? Mesotherapy thường sử dụng các dưỡng chất hyaluronic a-xít dạng mảnh, phức hợp a-xít amin và cholin tiêm vào vùng da khô, mỏng, sạm màu, có lỗ chân lông lớn và nhăn theo cơ chế sau: Hyaluronic a-xít dạng mảnh dễ dàng thấm sâu vào da mang đến hiệu quả dưỡng ẩm bằng cách bù đắp lại sự thiếu hụt hyaluronic a-xít tự nhiên của cơ thể. Phức hợp a-xít amin và tác động phục hồi sinh học, kích thích tổng hợp collagen, giúp tái tạo làn da căng mọng. Cholin là một vitamin B thiết yếu giúp cho da khỏe, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Với 3 tác động này, chất lượng sẽ được cải thiện hơn 87,5% sau liệu trình điều trị làn da.

Tìm hiểu về cách điều trị rạn da để biết về công dụng thật sự của công nghệ mesotherapy.

Ai có thể thực hiện tái sinh làn da với Mesotherapy?

Phương pháp công nghệ Mesotherapy phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, liệu trình và thời gian điều trị của từng người lại khác nhau, tùy thuộc vào mức độ lão hóa da, sức khỏe cũng như cơ địa của từng người. Công nghệ Mesotherapy chống chỉ định cho các bệnh nhân máu khó đông, dị ứng với kim tiêm, có tiền sử bệnh động kinh, viêm da, có sẹo phì đại, phụ nữ có thai và cho con bú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét