Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

5 mẹo trị nám da hiệu quả nên áp dụng

5 cách trị nám da mang đến hiệu quả không ngờ được đông đảo chị em tin dùng, giúp bạn lấy lại sự tự tin, có được làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên trong năm 2016.

1. Đu đủ:
Đu đủ thường xuyên được sử dụng trong các phương pháp làm đẹp khác nhau và đặc biệt được dùng để làm sáng làn da bị nám. Đu đủ được chứa đặc tính tẩy trắng tự nhiên và các chất dinh dưỡng khác nhau giúp làn da của bạn sáng khỏe.

Bạn có thể ăn đu đủ hoặc dùng để loại bỏ các tạp chất có thể gây sạm, nám, tàn nhang bằng các công thức sau:
Cách 1: Chà xát vào phần bên trong của da đu đủ lên mặt, để khô. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh, thực hiện vào mỗi ngày.
Cách 2: Nghiền đu đủ chín và trộn nước cốt chanh hoặc mật ong. Mát xa hỗn hợp này lên vùng mặt và cổ, thư giãn trong 30’ rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện ít nhất 1 lần/tuần.
Cách 3: Đu đủ, bí đỏ, dứa theo tỷ lệ 1:1:1, xay nhuyễn thành hỗn hợp. Đắp vùng nám da trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần trong một tuần.
Cách 4: Lấy phần nhựa của đu đủ xanh, dùng bông chấm vào nhựa đu đủ rồi bôi lên những vết nám da trên mặt. Bạn không nên bôi hết cả mặt mà chỉ bôi những vùng bị nám da.



2. Nghệ:
Củ nghệ thường được sử dụng để cải thiện lại làn da thâm nám, sạm. Ngoài ra, nghệ còn có đặc tính khử trùng và chất chống oxy hóa có lợi cho làn da.
Cách 1: Trộn bột nghệ với sữa chua, bôi lên da, để khô sau đó rửa sạch với nước ấm. Phương pháp này nên dùng thường xuyên sẽ giúp cho da trắng mịn đều lên.
Cách 2: Trộn hai muỗng bột đậu xanh, 1/2 muỗng cà phê bột nghệ và một muỗng cà phê nước cốt chanh. Bôi lên da và để trong vòng 30’, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

3. Dưa chuột:
Dưa chuột cải thiện các liên kết collagen đồng thời tạo độ săn chắc cho da đảm bảo rằng làn da luôn dẻo dai, trẻ trung đồng thời làm mát cho da.
Cách 1: Đặt lát dưa chuột trực tiếp lên trên các vùng da bị sạm, nám trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch da với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ngày.
Cách 2: Vắt lấy nước ép dưa chuột, trộn với mật ong. Bôi lên mặt và cổ, thư giãn trong 20 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ngày.
Cách 3: Trộn một muỗng nước chanh và 1 muỗng nước ép dưa chuột. Bôi lên mặt và thư giãn trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện 1 lần/ ngày.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về trị rạn da như thế nào.

4. Bột yến mạch:
Cách tốt nhất để khuyến khích sản xuất các tế bào da mới, giúp cải thiện làn da, giúp bạn loại bỏ các tế bào da cũ là dùng bột yến mạch vì nó giúp tẩy tế bào chết trên da, giúp cho da dẻo dai và mềm mại hơn.
Cách 1: Trộn bột yến mạch với nước ép cà chua, bôi hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Trong khi rửa sạch, chà xát nhẹ nhàng để bột yến mạch có thể tẩy các tế bào da chết. Làm điều này mỗi ngày.
Cách 2: Trộn một muỗng cà phê bột yến mạch, một nhúm bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh. Bôi lên da, chờ cho khô rồi rửa sạch với nước. Áp dụng phương pháp này 1 lần/ngày.

5. Uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluta White Plus:

Thực hiện theo các biện pháp tự nhiên sẽ giúp làn da không bị sạm, nám. Tuy nhiên, lưu ý rằng những biện pháp trên hiệu quả nhưng lại mất thời gian và cần sự kiên trì. Nếu bạn không muốn tốn thời gian và công sức thực hiện, thì đây là một mẹo giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng, điều trị nám, sạm da hiệu quả đó là uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluta White Plus giúp cho da loại dần các gốc thâm nám từ bên trong và luôn trắng hồng rạng rỡ, đẩy lùi lão hoá da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét