Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nguyên nhân làm cho nám, tàn nhang dễ tái phát

Nám và tàn nhang là bệnh khó trị dứt điểm và dễ tái phát nếu cách trị liệu không hợp lý.
Melanin là sắc tố cấu thành nên màu da. Cấu trúc của melanin trong da được phân bổ nhiều lớp thượng bì nơi tay có thể chạm vào; trung bì; hạ bì là tổ chức liên kết dưới da, tạo thành vách ngăn chia mô mỡ thành các thùy, nối tiếp các gân, bao cơ và màng xương.

Khi sắc tố melanin sản sinh bất thường và phân bố không đều sẽ hình thành những mảng nám sậm màu trên da. Trong các loại nám da, nám sâu là tình trạng thường gặp nhất ở các chị em phụ nữ. Đối với loại nám da này, phương pháp điều trị tương đối phức tạp do nám không chỉ tồn tại bên trên bề mặt da mà còn tiềm ẩn sâu hơn trong tế bào da. Trong đó, hầu hết các phương pháp trị nám da trước đây chỉ tác động trên bề mặt da mà không loại bỏ được tận gốc chân nám. Đây là nguyên nhân khiến nám da dễ tái phát nhanh sau thời gian ngắn.



Nếu không muốn sống chung với nám da, các chị em phụ nữ cần tìm phương pháp có thể loại bỏ tận chân nám. Laser Revlite là công nghệ đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt của FDA và CE với hiệu quả cao hơn so với các phương pháp thông thường là sự lựa chọn lí tưởng của các chị em phụ nữ.

Laser Revlite có các ưu điểm như:
- Hiệu quả cao: Laser Revlite phát ra xung cực ngắn trong khoảng 5ns tới 20ns tạo hiệu ứng quang âm trong khi vẫn đạt mức năng lượng khá cao trên 200 MegaWatts (mW) mỗi xung. Trong suốt quá trình trị nám da, hệ thống sử dụng các chùm tia phẳng, phát ra năng lượng đồng nhất trên bề mặt da. Các phân tử sắc tố melanin bị bước sóng laser hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành siêu phân tử cực nhỏ, sau đó bị đào thải ra ngoài cơ thể.
- An toàn, không đau, không sẹo: Revlite không phát nhiệt trên bề mặt da nên tránh tổn thương cho da hiệu quả: không bong tróc, không đau rát, không mất nhiề thời gian nghỉ dưỡng và đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái sau khi điều trị.
- Làm da tươi sáng và mịn màng: quá trình năng lượng tác động xóa các hạt sắc tố giúp kích thích tăng collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống cho làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn da sau khi điều trị rạn da, nám da hay tàn nhang.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị: tần số lặp lên đến 10 Hz và kích thước điểm điều trị lên đến 8 mm, tiến trình điều trị với công nghệ Revlite khá nhanh chóng. Vì thế mà đảm bảo số lần điều trị ít, thời gian của một lần điều trị sẽ được rút ngắn và giảm thiểu chi phí.
- Làm đẹp toàn diện: không chỉ trị nám da, tàn nhang, Laser Revlite còn được chứng nhận trong điều trị một số bệnh khác về da khác như đồi mồi, đốm nâu do nắng, trị thâm mụn trứng cá và sẹo mụn, da không đều màu, xóa xăm, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét