Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Trị nám và tàn nhang dành cho phụ nữ U40

Nám da và tàn nhang cũng được gọi là bệnh lý về da và nó rất phổ biến. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại khiến chị em trở nên kém sắc và khó điều trị nám da.

Nguyên nhân gây nám
Ánh sáng ở cường độ mạnh: nắng gắt của mặt trời chứa nhiều tia cực tím UV, khi chiếu vào cơ thể, làn da sẽ sản sinh melanin quá mức tạo nhằm tạo thành màng chắn bảo vệ da, từ đó khiến nám xuất hiện.
Do rối loạn nội tiết tố: khi bước qua tuổi 30, lượng hormones estrogen của nữ giới có sự thay đổi, làm mất cân bằng nội tiết tố, kích thích quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin gây nám da.
Lão hóa da: tuổi 30 da bắt đầu lão hóa, các sợi collagen sẽ suy giảm, cấu trúc da không còn đàn hồi tốt như xưa. Tế bào da không chứa đủ lượng nước và dầu nên dễ bị tác động của môi trường bên ngoài như nắng, gió, khói bụi, cùng với các tác động bên trong cơ thể khiến thành phần cấu trúc nền của da, chủ yếu là collagen sẽ làm suy giảm, da yếu, mỏng, dễ bị nám tấn công.



Cách điều trị nám da
Các chăm sóc, bảo vệ da từ ngoài vào trong: bạn cần che cẩn thận khi ra đường, thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên khi đi nắng, đi biển, picnic… Chị em nên tăng cường các loại vitamin A,C, bằng cách ăn nhiều rau, củ, quả tươi. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng trong việc ăn uống, cần tránh những thức ăn làm xung huyết trên da, vì nó làm các vết nám da trở nên đậm màu và rộng hơn. Rượu, bia và các gia vị gây nóng làm tăng các vết nám vì vậy cần loại bỏ ngay. Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao đều đặn giúp bạn có làn da đẹp, khỏe mạnh và ngăn ngừa nám da.
Vô hiệu hóa melanin bằng công nghệ cao: để loại trừ nám ở độ tuổi U40 không đơn giản chút nào, nhưng cũng không phải là không thể nếu bạn biết lựa chọn giải pháp phù hợp. Công nghệ trị nám da chính hãng, được FDA chứng nhận hiệu quả an toàn trong điều trị nám da để ức chế melanin sản sinh quá nhiều, ngăn chặn nám từ sâu bên trong da như Laser Revlite được nhiều chị em yêu thích.

Có thể tìm hiểu thêm về chủ đề khác liên quan tới da: trị rạn da.

Laser Revlite là công nghệ được phát minh và sản xuất tại Mỹ, được đánh giá cao trong lĩnh vực điều trị nám da. Revlite với bước sóng kép, phát ra năng lượng khá cao, đồng nhất trên bề mặt da khiến phân tử sắc tố melanin bị hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành các phân tử nhỏ, sau đó bị đào thải ra ngoài cơ thể. Quá trình năng lượng xóa hạt sắc tố còn giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện lại sức sống cho làn da khỏe, săn chắc, căng mịn và tăng độ đàn hồi cho da. Đây là công nghệ quang âm không gây kích nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da Revlite mới phát nhiệt năng. Chính vì vậy, Revlite không gây đau rát, bong tróc và hay tổn thương da.


Không chỉ trị nám da, tàn nhang hiệu quả, Revlite còn có thể khắc phục nhiều vấn đề về da khác như: đồi mồi, đốm nâu do nắng, trị thâm mụn trứng cá và sẹo mụn, da không đều màu, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét