Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Chia sẻ cách trị nám da đơn giản

Khuôn mặt tôi đã sáng mịn và trẻ trung hơn, nhưng trước đây, tôi đã từng mặc cảm tự ti về làn da sạm nám của mình.
Sau khi sinh 2 bé, làn da tôi xuống cấp hẳn, các vết nám da hiện rõ trên 2 gò má, da mặt khô và nhăn, nên tôi hạn chế việc giao tiếp và thường tránh các cuộc họp lớp. Nhưng từ khi tìm được bí quyết có được làn da trắng mịn màng không tì vết, tôi đã tự tin hơn trong giao tiếp và thành công hơn trong mối quan hệ kinh doanh.

Sau khi hoàn thành trách nhiệm sinh 2 cô công chúa nhỏ và cuộc sống đã có phần thoải mái hơn thì tuổi thanh xuân của tôi cũng biến mất vì áp lực công việc và cuộc sống gia đình. Làn da lẫn sức khỏe không còn như tuổi đôi mươi. Làn da càng thâm nám, sạm màu hơn trong khi ông xã tôi thì càng ngày càng đẹp trai, phong độ, trông tôi với anh không xứng chút nào. Tôi quyết định làm cuộc cách mạng thay đổi bản thân.

Thế là tôi đi tìm kiếm bí quyết phục hồi tuổi thanh xuân. Tôi lang thang trên mạng tìm các mẹo chăm sóc da, bí quyết điều trị nám da, các nguyên nhân vì sao da bị nám và xuống cấp. Sau khi tổng hợp và lựa chọn, tôi liệt kê các bí quyết đắt giá nhất và kiên trì thực hiện nghiêm túc. Sau khoảng thời gian 2 tháng, tôi thực sự ngạc nhiên với kết quả đạt được mà trước đây tôi không dám nghĩ mình có thể làm. Chỉ cần 10 phút/ngày, tôi đã có làn da đáng mơ ước như độ tuổi 20. Các con gái tôi còn nói rằng: “Mẹ ơi, con thấy mẹ đẹp hơn khi mẹ còn trẻ đó”. Con nít thì không biết đi nói dối và ông xã tôi và bạn bè cũng nói như vậy. Bí quyết của tôi thật đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng được.



Bí quyết 1. Phải chăm sóc da đủ hết 7 bước thì mới có làn da đẹp. Trước đây, tôi chỉ mua 1 hộp kem dưỡng về rồi mong nó làm da tôi trắng hồng rạng rỡ. Nhưng trên thực tế, một hộp kem thôi thì không đủ mà phải chăm sóc da theo quy trình 7 bước. Rồi hằng tuần, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Nếu có cơ hội hãy đi spa cho da 1 lần/tuần.

Bí quyết 2: Thanh lọc cơ thể vào mỗi sáng bằng nước chanh ấm và mật ong. Công dụng: giúp thải độc cho da, đồng thời giảm béo bụng hiệu quả. Tránh đau họng, sổ mũi vặt, tăng sức đề kháng.

Bí quyết 3: Bổ sung dưỡng chất từ TPCN chống lão hóa bằng nhau thai cừu Rebirth. Tôi là người lý trí, không bao giờ tin quảng cáo hay ho về công dụng của thực phẩm chức năng giúp có làn da đẹp, nhưng nay tôi đã bị chinh phục bởi viên uống nhau thai cừu Rebirth sau khi đọc lịch sử về dùng nhau thai cừu của vua chúa thời xưa và các ngôi sao dùng để kéo dài tuổi thanh xuân.

Có thể đọc để biết thêm: trị rạn da.

Đồng thời, đây là một sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, có giấy phép nhập khẩu và tem chống hàng giả, có cam kết trách nhiệm của công ty rõ ràng nên tôi quyết định cho mình cơ hội. Thế là tôi mua 2 hộp trong 2 tháng, kết hợp với bí quyết chăm da. Sau 2, Viên uống nhau thai cừu Rebirth đã hoàn toàn chinh phục tôi.

Trong khi hầu hết các loại thực phẩm chức năng chỉ làm giảm các triệu chứng lão hóa da trong một khoảng thời gian ngắn, thì liệu pháp của các sản phẩm từ nhau thai cừu Rebirth, nhau thai cừu có sự kết hợp những dưỡng chất quý như nhau thai cừu nguyên chất, Co - Enzyme Q10, Grape Seed Oil, Evening Primrose Oil, Soya Oil  có đánh thức các tế bào không hoạt động trong cơ thể, cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo lại hồng cầu trong máu từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô, giúp trẻ hóa các tế bào da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, kéo dài tuổi thanh xuân, đột phá trong việc phòng ngừa lão hóa, làm mờ vết sạm nám, làm chậm quá trình mãn dục.

Mỗi ngày, tôi uống 2 viên trước khi ăn khoảng 15-30 phút. Tôi không uống buổi sáng vì đã uống nước chanh detox rồi. Sau 2 tháng kiên trì thực hiện làn da tôi đã trở nên trắng mịn, săn chắc, không còn dấu hiệu lão hóa và nám da nữa, trẻ hơn xưa nhiều bất chấp tuổi tác. Tôi tự tin đi gặp đối tác kinh doanh, tham gia các buổi họp lớp và cảm thấy thật hạnh phúc khi càng có nhiều bạn và đối tác mới.


Tôi chỉ có một lời khuyên dành cho các chị em cùng trang lứa, hãy yêu thương và chăm sóc bản thân mình, đừng hy sinh cho gia đình quá nhiều mà quên bản thân. Hãy đầu tư làm đẹp cho chính mình cũng chính là làm đẹp cho ông xã và chắc chắn sẽ thành công hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét