Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Các bước điều trị rạn da

Rạn da thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh do không thể kiểm soát được cân nặng khi mang bầu. Tuy rạn da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó đã làm giảm đi vẻ đẹp của làn da. Điều trị rạn da không hề đơn giản chút nào bởi các sợi collagen và elastin dưới da đã bị căng giãn quá mức rồi sau đó bị đứt gãy. Tuy nhiên, khi ngành thẩm mỹ phát triển như thời nay thì các chị em phụ nữ không cần phải quá lo về rạn da nữa đã có cách trị rạn da theo công nghệ mới nhất Viện thẩm mỹ JK giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại làn da săn chắc, mịn màng và khỏe khoắn




Rạn da là những vết rạn ngay vào vùng da mỏng và yếu, xuất hiện khi da giãn không kịp thích nghi với sự thay đổi của cơ thể. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ những vết rạn da này, đa số chị em phụ nữ thường bị rạn da ở vùng bụng, lưng, đùi,…
Rạn da thường hay xảy ra do tăng cân đột ngột, khiến da không kịp thích nghi. Mô liên kết dưới da (được tạo bởi các sợi collagen và elastin, giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành vết lõm dài. Ở phụ nữ mang thai, tình trạng rạn da thường hay xảy ra trong giai đoạn tháng thứ 6 đến tháng thứ 7 và xuất hiện ở các vùng ngực, bẹn, đùi, đầu gối, bụng….

Ngoài việc bị rạn da ra còn có một số triệu chứng về da khác như nám, tàn nhang, cần tìm hiểu thêm về những cách điều trị tàn nhang sau khi sinh sao cho hiệu quả và an toàn.

Quy trình trị rạn da sau khi sinh tại Viện thẩm mỹ JK:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Các chuyên viên sẽ thăm khám tình trạng da sau đó tư vấn về phương pháp và liệu trình thực hiện sao cho phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
Làm sạch cùng da cần điều trị sau đó bôi gel làm lạnh để ánh sáng điều trị đi tới vùng da sâu nhất có thể cho hiệu quả tối ưu.

Bước 3: Điều trị rạn da
Chuyên viên thẩm mỹ trực tiếp thực hiện điều trị rạn da bằng công nghệ The record 618 và Ultralight. Tùy vào từng trường hợp bị rạn da mà có số lần thực hiện cụ thể và khách hàng có thể thấy được hiệu quả nhanh chóng sau mỗi lần điều trị.

Bước 4: Chăm sóc sau khi điều trị rạn da.
Hiệu quả đạt được sau điều trị:

Sau liệu trình điều trị rạn da tại Viện thẩm mỹ JK, khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn, đồng màu và xóa đi nỗi lo về vết rạn da. Đặc biệt, với giải pháp điều trị hiện đại, khách hàng sẽ hài lòng về làn da không tì vết theo thời gian của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét