Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cách trị rạn da bằng dầu dừa

Điều trị rạn da bằng dầu dừa được các chị em phụ nữ tin tưởng để xóa vết rạn da xấu xí. Hãy cùng tìm hiểu về cách chữa trị rạn da này.
Rạn da là căn bệnh mà nhiều người mắc phải vì nó gây mất thẩm mĩ và trở nên tự ti. Chữa rạn da bằng dầu dừa vừa an toàn vừa hiệu quả cao được nhiều người sử dụng.

1. Nguyên nhân rạn da
Rạn da là hiện tượng phổ biến xảy ra hầu hết chị em phụ nữ thường mắc phải. Có 2 nguyên nhân gây ra hiện tượng này là.
Rạn da do sự tăng đột ngột trọng lượng cơ thể, cấu trúc da sẽ bị phá vỡ các mô liên kết da bị đứt gãy do da chưa kịp thích nghi cùng với sự tăng lên của các khối cơ, mỡ và thịt.
Nguyên nhân tiếp theo là do sự thay đổi hormon khi mang bầu. Hoặc thay đổi hormon khi dậy thì.
Những vết rạn thường diễn ra ở vùng tích mỡ nhiều như bụng, đùi, hông. Lúc đầu, các vết rạn có màu đỏ, tía, có thể ngứa râm ran. Về sau, chúng sẽ nhạt màu dần. Đối với các mẹ bầu hầu hết đều bị rạn da, thường xuất hiện rạn vào tháng thứ 3 và xuất hiện nhiều nhất từ tháng thứ 6.



2. Dầu dừa chống rạn da giúp các bà mẹ mang bầu
Rạn da tuy không đau nhưng mất thẩm mỹ. Nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp điều trị rạn da, phương pháp phổ biến là sử dụng kem chống rạn da. Tuy nhiên theo lời khuyên của bác sĩ việc sử dụng kem rạn da cũng như các chất hóa mỹ phẩm cần cẩn thận, vì trong thời gian mang bầu da của mẹ bầu khá nhạy cảm và dễ kích ứng, sẽ ảnh hưởng không tốt đến em bé.
Để chống rạn da an toàn hiệu quả, các chị em có thể trị rạn da bằng dầu dừa. Với kem chống rạn da từ dầu dừa có nhiều ưu điểm: an toàn, không dị ứng, hiệu quả và chi phí thấp.

3. Cách làm kem chống rạn từ dầu dừa
Lấy 1 kg dừa khô sau đó nạo dừa khô nhỏ trộn cùng 0,4 lít nước sạch. Nhào nhuyễn sau đó vắt lấy nước cốt bỏ bã ra, có thể cho vào máy xay sinh tố say nhuyễn rồi lọc lấy nước. Sau khi lọc nước cho vào 1 chiếc nồi nhỏ đun sôi lửa nhỏ, đun cho đến khi lớp dầu nổi lên có màu vàng nhạt, cho dầu dừa ra lọ thủy tinh cất vào tủ lạnh dùng dần.

Để có thể biết về cách làm đẹp thẩm mỹ khác, tham khảo thêm về cách điều trị nám để làn da không còn bị nám sạm đen.

4. Cách dùng dầu dừa trị rạn da
Buổi tối sau khi tắm lấy một ít dầu dừa trong lọ thoa lên da bụng, hông, đùi nếu chị em nào mang thai thì nên bắt đầu thoa từ tháng thứ 4 – 5 trở đi. Mỗi tối thoa đều đặn kết hợp massage nhẹ giúp chữa rạn da hiệu quả.
Đối với các mẹ cho con bú có thể thoa dầu dừa lên núm vú giúp nhiều sữa hơn và ngăn ngừa nguy cơ nứt đầu ti.
Chữa rạn da bằng dầu dừa ngăn ngừa vết rạn và xóa dần tuy nhiên sau sinh vết nứt lớn và da chùng nhão cần có biện pháp để lấy lại làn da mịn màng như thời son trẻ. Một trong những biện pháp đó là sử dụng công nghệ trị rạn da sau sinh với E-DERMASTAMP sử dụng bằng kim lăn.
Các đầu kim siêu nhỏ đi sâu vào cấu trúc da, không gây tổn thương, nhằm tự làm lành vết thương của cơ thể. Collagen và elastin được sản sinh với số lượng lớn hòa nhập vào mạng lưới hiện tại, khiến cấu trúc da được hồi phục và tăng độ đàn hồi, vết rạn sẽ mềm mại hơn.


Để hiểu thêm về công nghệ trị rạn da sau sinh với E-DERMASTAMP, xin liên hệ đến Viện thẩm mỹ JK để biết thêm chi tiết.

1 nhận xét: