Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cách chữa trị rạn da bằng Mesotherapy

Rạn da là gì:
Rạn da xuất hiện thường xuyên không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên da mà còn làm da nhanh chóng bị yếu dần đi, xuất hiện nhiều nếp nhăn và trở nên nhão hơn. Chính vì thế mà trị rạn da là phương pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn và đẹp như mong muốn.
Rạn da luôn làm bạn cảm thấy mất đi sự tự tin.




Rạn da là những vết rạn nhỏ của vùng da mỏng và yếu, xuất hiện khi da không kịp thích nghi với sự thay đổi trên cơ thể. Vết rạn da được hình thành qua hai thời kỳ. Lúc đầu là những vệt đỏ, đỏ tím, có hay không đi kèm với triệu chứng ngứa, hoặc dấm dứt nhẹ tại chỗ. Thời kỳ thứ 2, da chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ và hình thành đường rạch lõm, đó là lúc vết rạn xuất hiện, sự tương phản đã trở nên rõ ràng hơn giữa làn da bình thường và vết rạn. Để điều trị rạn da hiệu quả, cần tác động lượng nhiệt năng đủ vào lớp biểu bì để kích thích tăng sinh collagen hoạt động mạnh mẽ tại vùng da bị rạn để thu nhỏ bề rộng vết rạn.

Phương pháp chữa trị rạn da:
Công nghệ Mesotherapy trong điều trị rạn da:
Quá trình điều trị rạn da sau khi sinh hay tuổi dậy thì trước đây thường rất khó khăn để tìm ra phương pháp hiệu quả, thường thì mức độ hiệu quả không cao. Tuy nhiên thời gian gần đây, tại các nước phát triển, ngành thẩm mỹ đã ghi nhận ngày càng nhiều trường hợp có thể xóa rạn da thành công.
Xoá rạn da ở Viện Thẩm Mỹ JK sử dụng công nghệ Mesotherapy tác động trực tiếp lên vùng da bị rạn, tái tạo đến 90% các lớp cơ chun để da được phục hồi nhanh chóng và săn chắc trở lại. Tinh chất nuôi dưỡng tế bào gốc EGF do nhà sinh học người Mỹ Stanley Cohen đạt giải Nobel 1986 sáng chế được đẩy sâu vào các tầng lớp da giúp:
- Kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì nhanh chóng.
- Làm chậm quá trình thất thoát Collagen do da bị lão hoá.
- Thử nghiệm lâm sàng tiến hành bởi tiến sĩ Brown (người Mỹ), áp dụng đối với những người trên 50 tuổi, sử dụng trị liệu kết hợp EGF trong 60 ngày, tế bào mới tăng vượt trội lên đến 872%.
- Kết thúc trị liệu, 90% các vết rạn da sẽ biến mất, da căng mịn, đều màu.
- Thành phần tinh chất: EGF, Adenosine, Hồng sâm, Marine Collagen, lá cây thông.

Bài viết liên quan: trị tàn nhang.


Phương pháp đưa thuốc vào da trực tiếp và tập trung tại vùng điều trị rạn da tạo khả năng thâm nhập tối ưu các thành phần hoạt động. Như vậy với Mesotherapy, 2 tác động cùng lúc được thực hiện: Tạo tác động sinh lí tự nhiên kích thích khả năng tự làm lành, phục hồi chức năng suy yếu do lão hóa gây ra đồng thời đưa các thành phần thuốc được cho là có lợi vào các hoạt động chức năng của tế bào da, có lợi cho quá trình tăng sinh tự nhiên của các khối mô biểu bì, mô liên kết, kích thích lưu dẫn tĩnh mạch, tăng cường tuần hoàn trao đổi chất ngay ở dưới da.

1 nhận xét: