Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Lời khuyên để trị rạn da đùi hiệu quả

Câu hỏi:
Chào các bác sĩ, năm nay em đã 24 tuổi và hiện nay ở vùng đùi của em bắt đầu thấy có các vết rạn da. Ban đầu tình trạng này còn ít và hơi mờ nhưng dạo này em theo dõi thấy các vết rạn ngày càng dài và đỏ sậm màu hơn. Em không hiểu tại sao mình bị như vậy. Mong các bác sĩ có thể cho em lời khuyên để khắc phục tình trạng này đi ạ. Em xin chân thành cảm ơn! (bạn Nguyên Hương)

Trả lời:
Chào bạn Nguyên Hương!
Chuyên mục tư vấn làm đẹp của Viện thẩm mỹ JK rất vui vì đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của bạn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình trên da chúng tôi xin cung cấp cho bạn Hương một số thông tin sau:

Lời khuyên giúp bạn điều trị rạn da đùi hiệu quả: Rạn da chính là vấn đề về da có thể gặp ở rất nhiều người. Rạn da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Rạn da thường được chia làm 2 loại rạn da là rạn đỏ và rạn trắng.



Rạn đỏ là các vết rạn da mới hình thành, còn rạn trắng là những vết rạn da lâu năm. Đây là loại rạn da khá khó chữa và cần nhiều thời gian chăm sóc.
Trong trường hợp này các vết rạn da mới ở giai đoạn hình thành và đang trên đà phát triển ngày một nhiều. Vậy nguyên nhân gây nên tình trạng rạn da như vậy là từ đâu?
Rạn da chính là hậu quả của làn da không có tính đàn hồi tốt. Rạn da thường xuất hiện ở những người có làn da mỏng và độ đàn hồi da yếu. Ngoài ra yếu tố thay đổi hoocmon cũng góp phần gây nên tình trạng này trên da. Sự thay đổi hoocmon ở lứa tuổi dậy thì và phụ nữ mang thai khiến độ đàn hồi co giãn của da yếu đi. Đồng thời với sự thay đổi đột ngột và nhanh chóng của trọng lượng cũng khiến làn da không kịp thích nghi nên bị”nứt” và hình thành nên các vết rạn đỏ.

Trên khuôn mặt bạn nếu xuất hiện các vết nám, tàn nhang thì bạn cũng có thể tìm hiểu về cách điều trị nám để có khuôn mặt đẹp hơn.

Để điều trị rạn da hiệu quả bạn cần quan tâm và chăm sóc da ngay từ thời kì đầu của vết rạn. Với tình trạng rạn đỏ ở đùi, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng dầu dừa để làm mờ vết rạn da. Dầu dừa là một nguyên liệu từ thiên nhiên vô cùng quý giá để giúp bạn làm mềm da và tăng tính đàn hồi cho da. Hằng ngày bạn sử dụng dầu dừa để thoa lên vết rạn da đồng thời massage nhẹ trong 5 phút để tinh chất thẩm thấu sâu hơn.
Tuy nhiên phương pháp này cần có thời gian để bạn chăm sóc cho làn da lâu dài thì mới có hiệu quả.

Nếu bạn muốn các vết rạn da biến mất trong thời gian nhanh nhất thì nên áp dụng công nghệ trị rạn da E – Dermastamp hàng đầu thế giới. Đây là công nghệ an toàn giúp bạn lấy lại được làn da đẹp và ưng nhất để những vết rạn da không còn là nỗi lo của bạn. Chúc bạn Nguyên Hương sớm có được quyết định đúng đắn để có được một làn da đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét