Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cách trị rạn da vùng mông hiệu quả

Chỉ những ai đã từng bị rạn da vùng mông mới hiểu được nỗi khổ của người từng trải cũng như mong mỏi tìm ra cách chữa rạn da mông hiệu quả nhất có thể. Thật may cho chúng ta khi ngày nay cùng với sự tiến bộ của y học, nhiều biện pháp chữa rạn da mông đã ra đời, bạn chỉ cần tìm hiểu và lựa chọn cách điều trị rạn da phù hợp nhất.

Về cơ bản, rạn da mông do collagen và các lớp đàn hồi của da vùng này bị phá vỡ. Lúc mới bị rạn da bạn có thể cảm thấy da mình nóng ran, ngứa, một số chị em cảm thấy như bị kim chích nhẹ. Những người bị rạn da nhiều hơn thường do làn da có độ đàn hồi thấp hơn người khác. Phụ nữ càng lớn tuổi khi mang thai càng dễ bị rạn da hơn. Phụ nữ mang thai và các bạn đang ở trong lứa tuổi dậy thì là những đối tượng dễ rạn da ở mông nhất.



Nguyên nhân rạn da mông ở phụ nữ mang thai và sau sinh là do cơ thể biến đổi quá nhanh, sự tăng kích cỡ của em bé trong bụng mẹ khiến làn da không kịp đàn hồi và trở nên rạn nứt. Ở lứa tuổi dậy thì, cơ thể các bạn trẻ tăng trưởng cả về cân nặng và chiều cao nhưng các em chưa hình thành được cho mình một chế độ ăn uống khoa học dẫn đến sự tăng giảm thất thường về cân nặng. Sự không ổn định về trọng lượng dẫn đến sự rạn nứt làn da, đặc biệt là ở vùng mông.

Rạn da mông tác động không nhỏ đến thẩm mỹ, khiến cho phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh, các bạn trẻ mặc cảm về làn da và cơ thể của mình. Phụ nữ sau sinh lo sợ làn da mông rạn nứt ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên tìm mọi cách chữa rạn da mông. Lứa tuổi dậy cũng đã biết cách làm đẹp nên có thể hoang mang về sự xuống sắc của làn da, không dám diện bikini khi đi bơi, đi tắm biển và không tự tin mặc những bộ váy yêu thích.

Những ai bị rạn da vùng mông giờ đã không còn lo lắng bởi có rất nhiều biện pháp điều trị rạn da mông hiệu quả. Các chị em có thể dùng kem bôi trị rạn da, loại kem này giữ ẩm cho da, hạn chế tối đa các vết nứt trong thời kì mang thai, chống lão hóa da. Tuy vậy nếu bà mẹ bầu nào quyết định sử dụng kem bôi chữa trị rạn da thì nên lưu ý không xoa vùng bụng để tránh các cơn co thắt tử cung ảnh hưởng đến em  bé. Nhiều chị em bị rạn da mông lâu năm và muốn trị dứt điểm trong thời gian ngắn nên lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ để nhờ công nghệ cao xóa vết rạn. Tuy nhiên việc chữa rạn da ở mông cần được chị em tìm hiểu, cân nhắc kỹ bởi không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng uy tín trong việc trị rạn da mông.

Bên cạnh cách điều trị rạn da vùng mông, khi khuôn mặt có nhiều vết thâm đen, nám và tàn nhang cần phải tìm cách để điều trị nám sao cho hợp lí và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương pháp an toàn nhất trong chữa rạn da mông là sử dụng dầu dừa, dầu vừng, dầu oliu, nghệ… các loại dầu này có xuất xứ thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da, không ảnh hưởng đến sự phát triển bên trong của em bé. Các bạn trẻ độ tuổi dậy thì cũng rất hợp cho việc dùng phương pháp này vì chi phí không cao, an toàn, dễ kiếm, ngoài ra có thể tự tay chế các loại dầu.

Muốn được điều trị rạn da mông hiệu quả, các chị em phụ nữ nên kết hợp với việc tập thể dục thể thao đều đặn, lựa chọn các loại hình thể dục phù hợp để làn da săn chắc, phòng tránh các nguyên nhân rạn da mông.


Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh và tự tin vào cơ thể của mình sau khi đã tìm ra cách chữa rạn da mông và lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

3 nhận xét:

  1. Trị rạn da tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu uy tín chất lượng

    Trả lờiXóa
  2. Trị rạn da mông tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu uy tín chất lượng

    Trả lờiXóa
  3. BÁN Đất nền BẢO LỘC CAPITAL GIÁ CHỈ 4.5 TRIỆU/M2 TT30% NGÂN HÀNG HỖ TRỢ ĐẾN 70% 0933 58 0407

    Trả lờiXóa