Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Trị nám da bằng trứng gà và ứng dụng

Trứng gà có tác dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, trong cả việc trị nám da trứng gà cũng được ứng dụng rất nhiều và rộng rãi. Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về những tác dụng của trứng gà trong việc trị nám da nhé.

* Kết hợp lòng trắng trứng gà với chanh
Đây là cách trị nám da mặt phổ biến và khá thông dụng. Nếu bạn có làn da nhờn hoặc da hỗn hợp, loại mặt nạ trị nám da này chắc chắn sẽ phù hợp với da bạn. Sau khi rửa mặt sạch, dùng lòng trắng trứng đánh đều với 1 muỗng nước cốt chanh, thoa đều lên mặt khoảng chừng 20-30 phút, hỗn hợp này sẽ khô và se lại, sau đó bạn rửa sạch lại với nước. Các bạn thực hiện cách này 2-3 lần/tuần, đều đặn trong vòng 2 tháng sẽ có kết quả rõ rệt, các vết nám da dần biến mất, làn da sáng lên trông thấy rõ rệt, hơn nữa còn có thể giúp bạn loại bỏ cả những nốt mụn cám, mụn đầu đen khó ưa nữa.




* Kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong
Đây là công thức trị nám da dành cho làn da hay bị khô và da nhạy cảm. Lòng đỏ và mật ong vừa giúp da trở nên trắng hồng, vừa cung cấp độ ẩm cần thiết nhất, cho làn da tươi trẻ và mềm mịn hơn.
Cách thực hiện: Bạn hãy tách riêng lòng đỏ trứng, trộn thêm 1 muỗng mật ong rồi đánh kỹ, thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng tầm 40 phút. Nhớ kiên trì thực hiện trong vòng khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.
Thay bằng mật ong, bạn cũng có thể dùng 1 muỗng dầu oliu nguyên chất, đây cũng là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả và rất được các bạn trẻ và các chị em phụ nữ ưa chuộng để sử dụng.

Chủ đề liên quan đến da có thể tham khảo để biết: trị rạn da.

* Kết hợp lòng trắng trứng gà với cồn y tế
Bạn trộn hỗn hợp cồn y tế với lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên rồi ta được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ da bị nám (chỉ bôi lên ngay vùng bị nám). Đây là cách trị nám da hiệu quả mà nhanh chóng.

Các bạn nên cố gắng kiên trì bôi 2 lần 1 ngày. Bôi xong rồi chịu khó để 1 lúc khô thì lại bôi tiếp, cứ như thế trong vài lần. Sau đó để đó khoảng 30-45 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét