Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Điều trị rạn da bằng công nghệ tiên tiến

Điều trị rạn da là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Rạn da chính là những vết sẹo trên da sau khi bị kéo giãn không thể trở lại trạng thái ban đầu. Vì vậy, vết rạn da có thể được coi là một dạng thương tổn da. Rạn da thường xảy ra ở những vùng da mỏng yếu như: da vùng bụng, ngực, đùi, bẹng, mông, đầu gối và bắp chân. Vết rạn này được hình thành khi các sợi đàn hồi dưới da bị kéo căng quá mức dẫn đến tổn thương da gây mất thẩm mỹ và tự tin, đặc biệt là với các chị em phụ nữ.

Rạn da được xem là bệnh khó chữa của da và nếu để quá lâu thì những vết rạn da sẽ rất khó lành. Tại Viện Thẩm mỹ JK, tùy vào mức độ và vị trí vùng rạn da, áp dụng phương pháp laser thế hệ mới và ứng dụng PRP vào quá trình điều trị rạn da để đạt kết quả mong muốn.

Quy trình thẩm mỹ chữa rạn da
Theo nghiên cứu khoa học, khi các collagen bị phá huỷ, các mao mạch nhỏ dưới da bị kéo giãn, tạo thành đường vằn màu đỏ hoặc đỏ tím trên da. Đồng thời, quá trình sản sinh sắc tố trong da cũng mất đi, do đó các vết rạn đó nhanh chóng chuyển sang màu trắng. Điều trị rạn da càng sớm kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ tiết kiệm thời gian và công sức điều trị, kết quả thẩm mỹ đạt được mức độ thỏa mãn cao.



1. Điều trị rạn da công nghệ Laser thế hệ mới
Nguyên lý của điều trị rạn da công nghệ Laser thế hệ mới là phát ra chùm các tia cực nhỏ tác động sâu vào trong da, tạo điều kiện cho sự phục hồi, tái tạo các thành phần của da đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí phát tia. Các tế bào da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ cho sự phục hồi, tái tạo collagen của phần da được điều trị tạo ra hiệu quả trị liệu.
Khi tiến hành xong liệu trình xóa rạn da, tại các vết rạn bắt đầu quá trình hình thành và tái tạo các sợi collagen và elastin, quá trình này diễn ra tự nhiên trong khoảng một tháng và màu của vùng rạn da dần dần tiệp màu với vùng da xung quanh.

2. Điều trị rạn da công nghệ thay tế bào PRP của Mỹ
Công nghệ thay tế bào PRP giúp kích thích sự phát triển lớp thượng bì nhằm tái tạo cấu trúc da từ bên trong các tế bào. Khi tiêm PRP vào vùng da bị rạn sẽ kích thích và sản sinh Collagen và Elastin cho da, PRP ngay lập tức thực hiện chức năng sửa lỗi, tăng cường độ săn chắc, khoẻ mạnh và láng mịn da, đặc biệt với vùng da bị rạn, khô và sần sùi sẽ trở nên mịn màng, săn chắc.
Hiện nay, Viện Thẩm mỹ JK là một trong những đơn vị áp dụng công nghệ PRP trong điều trị rạn da, giúp điều trị cả tình trạng rạn da lâu năm, các vết rạn có kích thước lớn cũng được thu nhỏ lại và mờ dần.
Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cùng hàng loạt công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, Viện Thẩm mỹ JK là địa chỉ tin cậy được lựa chọn. Viện Thẩm mỹ JK tự hào có thể giải quyết triệt để những ca điều trị khó bằng cách kết hợp đa phương pháp điều trị để kết quả cuối cùng đạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh việc điều trị rạn da, còn có thể kể đến một số trường hợp khác liên quan đến da như nám đen hay tàn nhang, hãy tìm hiểu thêm về cách điều trị tàn nhang để lấy lại ngoại hình ưa nhìn như ban đầu.

Chăm sóc da sau khi điều trị
- Sau khi điều trị rạn da, khách hàng không cần nghỉ dưỡng, kiêng cử hay chăm sóc đặc biệt.
- Có thể sinh hoạt bình thường trở lại.
- Sử dụng loại kem dưỡng ẩm phù hợp.

Đối tượng thực hiện trị rạn da thẩm mỹ
- Rạn da do di truyền
- Rạn da do nội tiết tố
- Rạn da do mang thai: rạn da ở bụng và ngực.
- Rạn da do béo phì: rạn da ở bụng và đùi.
- Do sự phát triển ở tuổi dậy thì: với nam, rạn da thường xuất hiện ở mặt ngoài của đùi và vùng thắt lưng ngoài cùng. Với nữ: rạn da thường xuất hiện ở đùi, mông và ngực.

- Do uống hay chích corticoid kéo dài: thường lan rộng nhiều vùng rộng lớn trên cơ thể, đôi khi có thể xuất hiện ở mặt.

1 nhận xét: