Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Ưu nhược điểm của trị tàn nhang bằng laser

Công nghệ điều trị tàn nhang bằng laser đang trở nên rất thịnh hành hiện nay do hiệu quả của nó, nhưng bên cạnh tính hiệu quả thì cũng có những nhược điểm, bất kì công nghệ nào cũng có những ưu nhược điểm như vậy. Hãy cùng phân tích các ưu nhược điểm của công nghệ trị tàn nhang bằng laser.
Công nghệ laser trị tàn nhang chia ra thành nhiều công nghệ nhỏ, có thể kể đến những công nghệ như Laser Toning, Yellow Laser và Laser Yag Q Switch. Các công nghệ này đều trị tàn nhang khá hiệu quả và phương pháp này cũng có những ưu và nhược điểm như sau:

* Ưu điểm của điều trị tàn nhang bằng laser:
- Tan nhang được điều trị hiệu quả: Ánh sáng Laser phá vỡ hoàn toàn các sắc tố gây bệnh, làm tác động đến tận chân tàn nhang, trị tàn nhang tận gốc và triệt để, từ đó có thể hồi phục các tổn thương da từ sâu bên trong.
- Tiết kiệm thời gian: So với các cách trị tàn nhang khác từ thiên nhiên thì công nghệ laser tiết kiệm nhiều thời gian, rút ngắn thời gian và liệu trình điều trị tàn nhang. Quy trình thực hiện bằng công nghệ laser khá đơn giản, không hề phức tạp, không tốn kém về mặt thời gian và công sức
- Làn da sáng mịn hơn sau khi điều trị tàn nhang bằng laser do ánh sáng Laser thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp tế bào da mới để thay thế tế bào da bị tổn thương



* Nhược điểm của trị tàn nhang bằng laser:
Những nhược điểm của công nghệ này hầu hết là những rủi ro trong quá trình điều trị, có thể kể đến các trường hợp như sau:
- Da có thể bị bong tróc, mẩn đỏ, sưng tấy sau khi điều trị: Nếu không may gặp phải xác suất rủi ro, việc điều trị tàn nhang bằng Laser cũng có thể khiến da bạn bị mẩn đỏ, bong tróc và dị ứng sau khi điều trị.
- Một số trường hợp khác cũng có thể để lại sẹo lõm trên da.
- Ngoài các nhược điểm để lại trên da, còn nhược điểm nữa khiến nhiều người không chọn đó là chi phí cho công nghệ này khá cao. Chi phí trị tàn nhang rơi vào khoảng từ 6-12 triệu và có thể phải thực hiện nhiều lần mới thật sự hết hẳn.

Ngoài tàn nhang ra được các chị em phụ nữ quan tâm theo dõi còn có các phương pháp điều trị rạn da dành cho các chị em phụ nữ trước và sau khi sinh.


Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều trị tàn nhang bằng laser, các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện bằng laser. Nhìn chung phần ưu điểm của công nghệ này khá lớn, phần nhược điểm chỉ là các trường hợp rủi ro nên cũng không thật sự đáng lo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét