Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Trilastin để điều trị rạn da

Lựa chọn phương pháp điều trị rạn da phù hợp sẽ khắc phục được tình trạng này và giúp da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Rạn da là những vết rạn nhỏ chủ yếu xuất hiện ở vùng da mỏng, yếu, thường xảy ra khi da giãn không đủ để thích nghi với sự thay đổi trên cơ thể. Vết rạn ra hình thành qua 2 thời kì. Ở thời kỳ đầu, biểu hiện sẽ là những vết đỏ, đỏ tím, có hoặc không ngứa. Ở thời kỳ thừ hai, da sẽ chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ, hình thành các đường rạch lõm, lúc này là thời điểm tạo ra vết rạn. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự tương phản giữa làn da bình thường và làn da bị rạn.



Rạn da thường hay gặp ở nữ giới là chủ yếu. Người mang thai tháng thứ 4 có thể xuất hiện dấu vết rạn da, thông thường diễn ra vào tháng thứ 6 hoặc 7. Vết rạn hay xuất hiện ở vùng bụng, háng, đùi và ngực. Nguyên nhân gây rạn da là do da bị căng quá mức dẫn đến làm đứt các sợi đàn hồi. Ngoài ra, tình trạng rạn da ở thiếu nữ khi da giãn không đủ kịp để có thể thích nghi với thay đổi của cơ thể, nhất là về trọng lượng. Hoóc môn cũng đóng vai trò trong việc gây ra những vết rạn xấu xí này. Những thay đổi vể hoóc môn trong giai đoạn dậy thì, trong thời kì thai nghén, làm hạn chế đi tính đàn hồi của da và rạn da ngày một nhiều hơn.

Ngoài ra, nguyên nhân rạn da cũng là do yếu tố di truyền. Vị trí rạn da thường gặp ở bụng, đùi, bẹn, hông, vú, mông, đầu gối, bắp chân, khủy tay, thắt lưng,… Việc bôi các loại corticoid như cortibion, flucinar lâu ngày cũng có thể gây ra tai biến rạn da (corticoid là nhóm thuốc có gốc steroid thường được sử dụng vì dược lực có thể chống viêm mạnh, chống dị ứng và ức chế miễn dịch). Nếu bôi corticoid trên diện rộng, thuốc có thể gây rạn da ở những vùng rộng, đặc biệt khi dùng băng bịt các thuốc này, hoặc bôi ở các vùng nếp gấp.

Nếu trên khuôn mặt bạn xuất hiện các vết tàn nhang hay nám thì nên tham khảo để tìm hiểu thêm về cách điều trị tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất có thể.

Theo kinh nghiệm từ người xưa thì việc dùng dầu, dầu đậu tương, dầu hướng dương xoa có tác dụng chống rạn da. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm các nguyên hiệu như lòng đỏ trứng gà, sữa bò tươi, cà chua, cà rốt giã nhuyễn, xoa, sau đó rửa sạch. Bạn cần kiên trì và chịu khó phải mất nhiều thời gian bào chế các loại nguyên liệu này.


Với công nghệ nâng cao hiệu quả trong việc điều trị rạn da, Trilastin tăng cấu tạo colllagen và elastin để hấp thụ dưỡng chất làm liền các vết rạn và làm săn chắc da. Trilastin đem lại giải pháp cho vùng da bị rạn và khó điều trị. Công thức thực hiện không gây kích ứng da, giúp phục hồi nhanh chóng, duy trì vẻ đẹp tự nhiên, cung cấp các thành phần thiết yếu hỗ trợ cho việc tái tạo, phục hồi làn da săn chắc mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét