Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Xóa vết rạn đỏ vùng bụng trong bao lâu?

Chào Thẩm mỹ viện JK, em là Cát Phượng, em vừa sinh con xong thì phát hoảng bởi những vết rạn đỏ đậm mà lại lớn chạy ngoằn nghèo trên da bụng, nhìn rất sợ. Mấy hôm nay em bị trầm cảm cũng chỉ vì vết rạn ấy. Mong các bác tư vấn giúp em, liệu công nghệ mới này có thể xóa rạn bao nhiêu % và trong bao lâu? Em cảm ơn!

Thẩm mỹ viện JK:
Chào bạn Cát Phượng,
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện JK. Thẩm mỹ JK xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

80% phụ nữ sau khi sinh thường bị rạn da. Bởi vì trong quá trình mang thai, trọng lượng cơ thể thay đổi đột ngột nhanh chóng khiến các sợi đàn hồi dưới da không kịp co giãn, dẫn đến tình trạng da bị tổn thương và đứt gãy khiến da bị nhão dần dần hình thành các vết rạn da.
Bạn không cần phải quá bận tâm, lo lắng hay mặc cảm chỉ vì các vết rạn đó. Stress, trầm cảm là những thay đổi tâm lý nghiêm trọng rất hay bắt gặp ở các bà mẹ trẻ mới sinh, điều này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của bạn. Vẫn có những phương pháp để điều trị rạn da phổ biến và được áp dụng nhưng điều trị rạn da bằng công nghệ mới có tỉ lệ thành công cao hơn hết.



Với tình trạng vết rạn đỏ, đậm, diện tích có thể xóa mờ 80-90% tùy thuộc vào tình trạng rạn da. Nếu tình trạng rạn da nhẹ thì chi cần 1 lần điều trị trong vòng 30 phút, vết rạn sẽ bị biến mất.

Về nguyên lý điều trị rạn da, trước tiên công nghệ Max Matrix sẽ giúp bạn phục hồi nhanh các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại tính đàn hồi, giúp da săn chắc hơn. Khi da vùng rạn được phục hồi và săn chắc, bác sĩ sẽ lựa chọn màu cùng với màu da vùng bụng của bạn, sau đó dùng đầu máy bắn vi điểm màu sinh học lên vùng da cần điều trị, làm đồng đều màu và vết rạn da biến mất một cách nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách làm đẹp khác, điển hình như cách điều trị nám thường xuyên xuất hiện trên khuôn mặt sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Khi vừa điều trị rạn da, bạn cần kiêng nước 1 ngày và tránh ngay tác động của ánh nắng mặt trời.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ điều trị rạn da, bạn có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ viện JK. Tại đây, các bác sĩ tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về phương pháp điều trị đúng đắn và phù hợp với bạn.

Đặc biệt trung tâm Thẩm mỹ viện JK chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, cùng với việc ứng dụng các cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất giúp khách hàng có được kết quả điều trị như mong đợi, thành công và an toàn.


Chúc bạn thành công và lạc quan hơn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét