Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cách phòng chống rạn da hiệu quả cho chị em

Rạn da thường hay xảy ra sau khi phụ nữ mang thai, sinh con hoặc tăng cân đột ngột nhanh chóng cũng có thể khiến da bị rạn, trông mất thẩm mỹ. Làm thế nào để phòng chống rạn da một cách hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu về một số bí quyết chống rạn da.

Chế độ ăn phù hợp để ngăn ngừa rạn da:
Phụ nữ có thể tránh rạn da ngay từ bên trong từ thực phẩm. Những thực phẩm chống rạn da bao gồm: cá, dầu olive, dầu dừa, dầu cải, dầu hạt lanh; hạt lanh, mè đen, hạt hướng dương, bơ đậu phộng, ngô non; cá hồi, cá tuyết; quả bơ; đậu Hà Lan, đậu lăng.
Trước khi mang bầu trong khoảng một thời gian và kéo dài đến lúc sau sinh, các mẹ bầu nên điều chỉnh thực đơn hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất có thể. Những đồ ăn trên rất giàu omega3, protein và các chất có lợi cho sức khỏe. Vì thế, ngay cả lúc không mang thai, đây cũng là chế độ ăn lành mạnh dành cho các chị em phụ nữ để trị rạn da.



Tập thể dục để chống rạn da:
Một số bài tập thể dục bạn có thể tham khảo như đi bộ kết hợp nhún nhảy từng chân một vào mỗi buổi sáng; đưa bé đi dạo bằng xe đẩy, chọn quãng đường lên dốc để tăng cường thể lực.
Các chị em hãy tập cùng một hoặc vài người khác để có thể trò chuyện và tập luyện đầy hứng khởi. Khi tập luyện, chị em nên tắt điện thoại, tránh xa một số thiết bị điện tử như TV, máy tính, máy nghe nhạc…
Đặc biệt, chị em nên mặc gel bụng sau khi sinh để bụng sớm trở về tình trạng ban đầu, đồng thời, làm tăng sự tự tin khi xuất hiện ở nơi đông người.

Chủ đề khác về da được quan tâm hàng đầu với các chị em phụ nữ: trẻ hóa da.

Đối phó với rạn da bằng công nghệ cao:
Nếu trong trường hợp da bạn bị rạn và không thể khắc phục bằng biện pháp thông thường, hãy tìm đến biện pháp sử dụng công nghệ cao tại các trung tâm thẩm mỹ viện chất lượng.


Hiện nay, phương pháp điều trị rạn da sử dụng công nghệ Laser Co2 Frantional. Khi da bị rạn cũng có nghĩa cấu trúc da đã bị phá vỡ và các sợi tơ collagen liên kết da bị rách, đứt gẫy nên da khó khôi phục lại như trạng thái ban đầu được. Sự đứt gẫy quá mức của hệ thống sợi collagen dưới da còn khiến da bị chùng, nhão. Không chỉ ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ mà còn khiến da lão hóa ngày một nhanh hơn. Để khắc phục hiệu quả và triệt để tình trạng này, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Laser CO2 fractional - giải pháp trị rạn da tối ưu nhanh chóng và triệt để.

1 nhận xét: