Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tỏi chữa rạn da hiệu quả 100%

Bạn sẽ chẳng bao giờ bạn dám mặc váy sexy hay bikini 2 mảnh để khoe đường cong gợi cảm trên cơ thể vì những vết rạn trên da ở những vùng khoe body khiến bạn đánh mất sự tự tin.
Tỏi được coi là loại kháng sinh tự nhiên có khả năng sát khuẩn, kháng viêm mạnh. Ngoài ra tỏi còn giúp tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, nhờ đó mà có thể trị rạn da hiệu quả. Vì thế bạn có thể sử dụng nước ép tỏi vào để trị rạn da cho các vùng như bụng, đùi, hông dễ dàng mà hiệu quả mà nó mang lại khiến bạn ngạc nhiên không tưởng.

Nguyên liệu cần có:
- 5-7 củ tỏi (nên chọn tỏi ta, củ nhỏ, vỏ hơi tím).
- 2-3 muỗng canh nước lọc.
- Chén, muỗng, cối giã và rây lọc.




Cách làm:
- Tỏi dùng dao để bóc sạch vỏ ngoài rồi đập cho dập.
- Sau đó cho vào cối giã nhuyễn, đến khi nào thấy phần nước cốt tỏi chảy ra thì hãy dừng lại.
- Lấy rây lọc phần nước cốt tỏi nguyên chất vào bát.
- Cho thêm vào chén nước ép tỏi nước lọc, dùng muỗng khuấy đều để nước ép tỏi được pha loãng hơn.

Cách sử dụng:
Bước 1: Vệ sinh sạch vùng da cần trị rạn bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn cùng với tế bào da chết, để làn da luôn được thông thoáng.
Bước 2: Lấy tay thoa phần nước ép tỏi pha loãng lên vùng da bị rạn, đồng thời massage nhẹ để các dưỡng chất trong tỏi thấm vào các lớp biểu bì để phát huy tác dụng.
Bước 3: Lưu lại nước ép tỏi trên da thêm 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, sau đó dùng nước lạnh giúp làn da luôn săn chắc, ngăn ngừa quá trình chảy xệ.
Bước 4: Bạn có thể thoa nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm cho da, vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời làm dịu vùng da vừa thoa bằng nước ép tỏi.
Nên áp dụng cách trị rạn da bằng tỏi từ 2–3 lần/1 tuần để đạt được kết quả mong muốn.

Nám và tàn nhang là những dấu vết rất khó chịu trên khuôn mặt ở các chị em phụ nữ ở bất kì độ tuổi nào, điều đó khiến các chị em phụ nữ tìm cách để trị tàn nhang sao cho khuôn mặt đẹp trở lại.

Một số điều cần chú ý thêm:
- Bạn cũng có thể thay tỏi thường bằng tỏi đen để tăng hiệu quả trị rạn. Bởi tỏi đen không chỉ giúp chống lại các gốc tự do, phòng tránh ung thư khá tốt mà chúng còn giúp làm lành và tái tạo lại làn da vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi đen không có mùi hăng nồng và cũng không gây rát da khi bôi nên rất dễ chịu khi sử dụng. Cách sử dụng bằng tỏi đen để trị rạn da giống như cách dùng tỏi bình thường.

- Nên thoa dầu dừa lên vùng da bị rạn và để qua đêm hỗ trợ tốt cho việc trị rạn hiệu quả hơn nữa.

1 nhận xét: