Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cách xóa vết rạn da trên đùi

Chào Thẩm mỹ viện JK, em là Ngọc Hiền, 20 tuổi. Trung tâm thẩm mỹ viện JK cho em hỏi là có cách nào xóa vết rạn da trên đùi hay không, nếu có thì sẽ điều trị rạn da bằng phương pháp nào ạ, có đau lắm không và thời gian thực hiện trong bao lâu, chi phí như thế nào vậy thưa bác sĩ?

Thẩm mỹ viện JK trả lời:
Chào bạn Ngọc Hiền.
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện JK. Trung tâm thẩm mỹ viện JK xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Rạn da là tình trạng da bị tổn thương do da bị kéo căng quá mức, thường liên quan đến việc tăng cân đột ngột do mang thai, béo phì, phát triển tuổi dậy thì,… Các vết rạn da thường có dạng vệt dài, ban đầu có màu hồng nhạt về sau chuyển sang màu trắng, bề mặt có độ bóng như căng da.



Trường hợp các vết rạn da của bạn nhiều, dày và lâu năm có thể xóa hết được bằng công nghệ xóa rạn da chuyên biệt.
Công nghệ bắn vi điểm màu sinh học là phương pháp trị vết rạn da tiên tiến phổ biến được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyến khích sử dụng và áp dụng thành công tại Mỹ, Hàn Quốc.

Phương pháp này giúp bạn phục hồi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại sự đàn hồi cho da giúp da trở nên săn chắc hơn.

Còn với những trường hợp rạn da mờ, vết nhỏ, chỉ sau 1 lần điều trị bằng công nghệ bắn vi điểm màu sinh học thì vùng rạn da được xóa mờ hoàn toàn. Còn trong trường hợp rạn da nặng, vệt rạn da lớn cần điều trị trong khoảng tầm 2 đến 3 lần (thậm chí có thể hơn nếu tình trạng rạn da quá nặng) để da được tái tạo lại và hình thành các lớp collagen và elastin mới, làm đầy vết rạn và đồng đều màu da.

Chi phí điều trị rạn da phụ thuộc vào vùng da và tình trạng sẹo như thế nào. Chi phí trị rạn vùng chân trong khoảng từ 5-20 triệu, vùng ngực khoảng 7-15 triệu. Ngoài ra nếu làn da bị nám, đen sạm hay xuất hiện tàn nhang bạn có thể tìm hiểu thêm về cách điều trị tàn nhang.

Đối với rạn da, tùy mỗi đặc điểm khác nhau, cấu tạo da cũng như tình trạng rạn da khác nhau mà thời gian điều trị cũng như mức chi phí điều trị cũng khác nhau nốt. Vì vậy, để được được tư vấn cụ thể, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện JK để các bác sĩ thăm khám và soi vùng rạn da miễn phí, từ đó đưa ra phương pháp điều trị rạn da đúng đắn nhất cho bạn.

Đặc biệt trung tâm thẩm mỹ JK sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, cùng với việc ứng dụng các dụng cụ y tế và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất sẽ giúp khách hàng có được kết quả điều trị hiệu quả, thành công và an toàn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ
Thẩm mỹ viện JK
235 Võ Thị Sáu - P.7 - Q.3 - TP. HCM
ĐT: 0941 800 999- 0934 230 626
Hotline : 08 3932 1234

Email: vienthammynhathan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét