Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

GIỚI THIỆU THẨM MỸ VIỆN NHẬT HÀN

Xã hội càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu con người càng tăng cao. Trong đó, xu hướng thẩm mỹ làm đẹp giúp khắc phục hiệu quả những nhược điểm về hình thức luôn được quan tâm. Chủ đề này đã và đang được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng. Đặc biệt, những vẻ đẹp long lanh, hoàn mỹ của các ngôi sao xứ Hàn luôn khiến người khác ngưỡng mộ và ao ước. Với mong muốn giúp bạn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp, thay đổi diện mạo đẹp như mơ, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn ra đời sẽ là địa chỉ đáng tin cậy thỏa mãn những yêu cầu thẩm mỹ cho tất cả khách hàng.


Không gian sang trọng của Viện thẩm mỹ Nhật Hàn

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn – Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao

Không thể phủ nhận một thực tế rằng, hiện nay có rất nhiều người sở hữu nhan sắc lung linh nhờ vào các thủ thuật thẩm mỹ. Đa số họ trước đây đều sở hữu nhan sắc “thường thường bậc trung”, thậm chí là dưới mức trung bình. Nhưng chỉ cần mất một thời gian, dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia thẩm mỹ, nhan sắc đã được “hô biến” một cách thần kỳ.

Một trong những địa điểm mà khách hàng luôn hướng đến cho sự lựa chọn thẩm mỹ của mình là những quốc gia được mệnh danh là “cường quốc thẩm mỹ” như: Hàn Quốc, Thái Lan…Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật không hề rẻ là một trong những trở ngại của không ít người.

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm về dịch vụ chất lượng theo công nghệ Nhật – Hàn và đặc biệt là kết quả thẩm mỹ luôn làm hài lòng bạn với chi phí được đánh giá là GIÁ TỐT nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn chuyển giao và ứng dụng công nghệ Nhật Bản và Hàn Quốc mới nhất hiện nay cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Thực hiện thẩm mỹ trong tất cả lĩnh vực: Nâng mũi Hàn Quốc, gọt mặt Hàn Quốc, gọt cằm Hàn Quốc, nâng ngực Y Line, cắt mí mắt Hàn Quốc…Với những ứng dụng hiện đại nhất từ Hàn Quốc và Mỹ – Là những cường quốc được đánh giá phát triển công nghệ mạnh mẽ nhất hiện nay.

Trang thiết bị được sử dụng tại trung tâm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín và đã được tổ chức FDA và Tổ chức Y tế kiểm định nghiêm khắc và hiệu quả cũng như tính an toàn trước khi đưa vào ứng dụng trực tiếp.

CÁC CHUYÊN GIA THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ngoài việc chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn quy tụ những bác sĩ được đánh giá là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Các bác sĩ của trung tâm được đào tạo bài bản chuyên môn lĩnh vực thẩm mỹ, tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn tại: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…về đào tạo chuyên môn cũng như kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ chuẩn Hàn. Vì vậy, trong tất cả trường hợp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đem lại hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong đợi của khách hàng.

Những kết quả mà bạn nhận được sau cùng sẽ là:

+ Tạo hình thẩm mỹ hoàn hảo như mong đợi.

+ Hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu.

+ Không lưu lại “dấu vết dao kéo”.

+ Không biến chứng hay thoái hóa vật liệu sử dụng.

+ Không ảnh hưởng đến sức khỏe hay chức năng của bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN TIÊU CHUẨN AN TOÀN

Hiệu quả thẩm mỹ và an toàn luôn là yếu tố luôn được khách hàng quan tâm và Thẩm mỹ viện Nhật Hàn đặt lên hàng đầu. Không chỉ chú trọng đầu tư trang thiết bị, mà các bác sĩ trung tâm còn thực hiện quy trình thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo sự an toàn cho tất cả khách hàng.

Quy trình thẩm mỹ được thực hiện qua 3 giai đoạn cơ bản:

Thăm khám và tư vấn

Giai đoạn này bác sĩ thực hiện thăm khám nhằm đưa ra đánh giá chính xác nhất cho từng trường hợp cụ thể. Trong một số trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ cho chụp phim 3D vùng cần điều trị ghi nhận các thông số cụ thể hơn.

Dựa vào đó, bác sĩ đưa ra lựa chọn phương pháp thực hiện và lên phác đồ điều trị cụ thể và phù hợp.

Trong giai đoạn này, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về trường hợp của mình, thời gian và chi phí thực hiện. Chỉ khi bạn đồng ý, trung tâm mới thực hiện lên kế hoạch thẩm mỹ.

Bạn cũng hoàn toàn có thể bày tỏ yêu cầu của mình và cùng các bác sĩ đi đến quyết định cuối cùng.

Đảm bảo vấn đề vô trùng

Thao tác này đảm bảo yêu cầu vô trùng về: trang thiết bị, dụng cụ sử dụng và vùng cần phẫu thuật trên cơ thể khách hàng. Vì vậy, nguy cơ nhiễm trùng, biến chứng…sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất.

Thực hiện thẩm mỹ với các chuyên gia

Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia, những đường cắt rạch được thực hiện một cách khéo léo, nhẹ nhàng, chính xác theo những tính toán trước đó, đảm bảo yêu cầu: không gây xâm lấn, không để lại sẹo và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Và kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ luôn có những hướng dẫn tận tình cho bạn về việc chăm sóc vết mổ như thế nào cho đúng cách và nhanh lành thương nhất.

Nắm rõ những yêu cầu khắt khe đảm bảo cho việc thẩm mỹ an toàn, chất lượng, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong số ít trung tâm hiện nay đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế của một trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam.

Nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng về cơ thể mình? Bạn mong muốn được xinh đẹp toàn diện hơn? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! Các chuyên gia Viện thẩm mỹ Nhật Hàn sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét