Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Trị rạn da sau sinh bằng cà phê đơn giản

Rạn da sau khi sinh là vấn đề mà các bà mẹ luôn đau đầu tìm lời giải đáp. Có vô số cách điều trị rạn da sau sinh bằng tự nhiên lại vô cùng đơn giản, an toàn, hiệu quả mà các bà mẹ có thể thực hiện luôn tại nhà. Sau đây là bài viết hướng dẫn cho các bà mẹ cách trị rạn da sau sinh bằng cà phê an toàn và hiệu quả.
Theo thống kê của các bác sĩ thì có đến 80% các bà mẹ bầu bị rạn da ở giai đoạn thai kì với những mức độ nặng nhẹ khác nhau. Rạn da thường hay xảy ra với những mẹ bầu tăng cân nhanh đột ngột.
Những vết rạn da khiến chị em tự ti và đôi khi ảnh hưởng tới cả sinh hoạt vợ chồng. Vấn đề làm đẹp sau sinh luôn nan giải với các chị em phụ nữ. Sau đây là cách điều trị rạn da bằng cà phê



Nếu chăm chỉ thực hiện cách trị rạn da bằng cà phê thì các bà mẹ sẽ thổi bay nhanh chóng những vết rạn da chỉ trong vòng 2-3 tuần. Hãy tuân thủ thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Trộn bã cà phê với nước ấm
Cách tốt nhất là chị em dùng bã cà phê đã được sử dụng. Nếu bã cà phê quá khô, mẹ nên pha thêm một ít nước ấm để tạo hỗn hợp sệt vừa đủ.

Bước 2: Trộn bã cà phê kết hợp gel lô hội
Trộn bã cà phê với gel lô hội được một hỗn hợp mềm, dính dễ dàng thoa lên da hơn và cũng dễ dàng xóa mờ vết rạn da. Lô hội chứa nhiều thành phần vitamin C và E giúp da dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. Bạn chỉ cần trộn bã cà phê với gel lô hội mà không cần pha trộn theo một tỷ lệ nào.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách điều trị tàn nhang nếu trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của nám, tàn nhang.

Bước 3: Thoa và massage hỗn hợp bã cà phê lên vùng da bị rạn
Các mẹ bầu cần chú ý rửa sạch vùng da bị rạn này trước khi bôi hỗn hợp. Sau đó dùng tay thoa mạnh lên những vùng da bị rạn và chà xát nhẹ nhàng trong vòng khoảng 20 phút.

Bước 4: Lau sạch hỗn hợp trên da
Sau 20 phút, các bà mẹ bầu dùng miếng vải mềm, ướt để loại bỏ sạch hỗn hợp này trên da.

Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm
Để những vết rạn da nhanh chóng mờ dần, thì ngay sau khi sử dụng hỗn hợp bã cà phê trên, các mẹ bầu nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm như bơ ca cao để tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Hãy thực hiện cách trị rạn da bằng cà phê hằng ngày để có được hiệu quả cao nhất. Sau 2-3 tuần các bà mẹ sẽ thấy rõ được hiệu quả. Chúc các bà mẹ bầu sớm lấy lại được làn da mịn màng như mong muốn.

1 nhận xét: