Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Trị sẹo bằng công nghệ mesotherapy tế bào gốc

Làn da là nơi chịu những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài, do đó sẽ không thể tránh được những tổn thương gặp phải. Với những người đã từng bị mụn trứng cá hoặc thủy đậu thì việc da bị sẹo là khó tránh khỏi, đặc biệt là với sẹo rỗ, lõm hay sẹo do mụn để lại.
Khi hỗ trợ điều trị sẹo lõm dựa theo nguyên lý tự lành vết thương của cơ thể và kết hợp với sản phẩm chứa các thành phần tái tạo lại mô và biểu bì thì việc chữa trị mới thật sự đạt được hiệu quả. Tại Viện thẩm mỹ JK, chúng tôi áp dụng công nghệ mesotherapy kết hợp tế bào gốc mang lại hiệu quả cao với tỉ lệ cải thiện sẹo lên đến 80%, cải thiện chất da, giảm tăng tiết bã, giảm mụn trứng cá với da nhờn, làm da sáng mịn tự nhiên. Bạn sẽ được bác sỹ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị sao cho hợp lý và hiệu quả.



Phương pháp trị sẹo rỗ nhằm đưa các thành phần thuốc trực tiếp vào tầng trung bì của da, ở những vùng hỗ trợ điều trị xác định bằng kim tiêm siêu nhỏ để trị sẹo rỗ và lõm. Mesotherapy được thiết kế dưới dạng kim chùm nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp và luồn lách vào những vùng da nhỏ, khó thao tác nhất để đạt được kết quả tốt nhất.

Công nghệ mesotherapy còn áp dụng cho cả việc điều trị rạn da, đây cũng là vấn đề đang được các chị em phụ nữ quan tâm trong giai đoạn thai kì.

Công nghệ Mesotherapy hỗ trợ cho điều trị sẹo rỗ, lõm hiệu quả
Công nghệ Mesotherapy hoạt động dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, thông qua phức hợp các tác động sinh lý. Trước tiên, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim gây ra các "tổn thương giả mạo” giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không hề phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển đến tế bào sừng, lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và trở nên đẹp hơn.
Tại Viện thẩm mỹ JK, chúng tôi sử dụng Mesotherapy Auto Stemp công nghệ mới nhất của Hàn quốc, công nghệ có hệ thống tự động hóa lập trình các chế độ hỗ trợ cho việc điều trị một cách tinh xảo cho phép lựa chọn liệu trình hỗ trợ điều trị phù hợp, cùng những tác động chính xác căn cứ vào đặc điểm bệnh lí và tình trạng da của từng bệnh nhân.


Bên cạnh đó còn sử dụng các sản phẩm công nghệ peptide sinh học bao gồm các thành tố tăng trưởng các biểu mô và các mô liên kết từ đây tế bào gốc trong cơ thể được kích thích và tăng cường hoạt động phân chia và biệt hóa bổ sung các loại tế bào khác nhau sản sinh tế bào mới làm đầy mô sẹo lõm mang lại kết quả hỗ trợ điều trị sẹo kéo dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét