Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Có nên trị rạn da bằng tia laser không?

Hỏi: Chào thẩm mỹ viện JK! Tôi bị rạn da do mang thai đã hơn 2 năm rồi, nhưng vết rạn trắng xuất hiện trên vùng bụng và mông khiến tôi trở nên xấu xí. Nhiều người mách tôi nên đến thẩm mỹ viện điều trị rạn da bằng tia laser, nhưng tôi còn băn khoăn quá, liệu dùng tia Laser có mang lại hiệu quả hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp, xin cám ơn! (Bạn Thụy Khê)

Đáp:
Thân chào bạn Thụy Khê,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến thẩm mỹ viện JK. Với câu hỏi của bạn về trị rạn da bằng tia laser có hiệu quả hay không chúng tôi xin giải đáp như sau:



Rạn da do mang thai là tình trạng mà nhiều người mắc phải không riêng gì bạn. Theo thống kê của ngành da liễu cho thấy khoảng 60 – 90 % phụ nữ bị rạn da trong thời kì mang thai, thường xuất hiện ở tháng thứ 3 và nhiều nhất vào tháng thứ 6 trở đi của thai kì.
Sở dĩ da bị rạn khi mang thai vì trọng lượng cơ thể của sản phụ tăng đột ngột khiến da không thể thích nghi kịp với sự thay đổi, làm các mô liên kết dưới da bị giãn quá mức, dẫn đến tình trạng đứt gãy và tạo thành những vết nứt trên da.
Mặc dù không đau hay tổn hại cho sức khỏe, song những vết rạn trắng hoặc thâm tím trên da lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề thẩm mỹ, khiến da không còn được mịn và đều màu. Hơn nữa, khi vết rạn hình thành cũng đồng nghĩa với việc da sẽ không còn săn chắc, mà sẽ bị chùng và chảy xệ.
Trị rạn da bằng tia laser là phương pháp mới được áp dụng rộng rãi tại nhiều thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Phương pháp này giúp loại bỏ rạn da nhanh chóng, tùy vào mức độ rạn nhẹ hay nặng mà thường chỉ từ 4-6 lần thực hiện trong 1-2 tháng sẽ có kết quả rõ rệt, tỉ lệ thành công lên đến 80%.
Tuy nhiên, trị rạn da bằng tia laser đòi hỏi người thực hiện phải bỏ ra khoảng tiền tương đối lớn khoảng 10–15 triệu đồng. Bên cạnh đó, để có hiệu quả và an toàn chúng ta buộc phải đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thiết bị hiện đại và bác sĩ có tay nghề, nếu không vết rạn không những không hết, mà còn làm da tổn thương thêm, gây đau đớn và để lại sẹo, dẫn đến rạn da vĩnh viễn.
Bên cạnh việc trị rạn da bằng tia laser, nếu muốn tìm một phương pháp xóa rạn da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label đến từ Nhật Bản.

Ngoài ra khi nhắc đến những tổn thương về da khác, còn có thể kể thêm như nám, tàn nhang luôn xuất hiện trên khuôn mặt, đọc thêm về cách điều trị tàn nhang để biết thêm chi tiết.
Kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh White Label là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng da thiên nhiên như: nước, mè đen, vỏ cây dâu tằm, cam thảo… sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
Khi sử dụng, kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label thẩm thấu vào bề mặt da, nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng cường tái tạo da. Từ đó, loại bỏ hoàn toàn vùng da bị rạn nứt, duy trì làn da mềm mại và mịn màng.
Đặc biệt, sản phẩm an toàn với cả làn da nhạy cảm đang trong thời kì mang thai và mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, thẩm thấu nhanh chóng không gây nhờn rít.

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, không còn vết rạn để tự tin hơn về ngoại hình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét